ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! คลิปวิดีโอเครื่องต้นแบบของ Google Pixel 6 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องอย่างชัดเจน

หลุด!! คลิปวิดีโอเครื่องต้นแบบของ Google Pixel 6 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องอย่างชัดเจน

วันที่โพสต์: 28 กันยายน 2021

อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้แล้ว และก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือ ข่าวหลุด ภาพต่างๆ รวมถึงรายละเอียดสเปกบางส่วนเผยออกมาให้ได้ทราบกันแทบจะเกือบหมดเปลือกแล้ว แต่ล่าสุดนี้ก็ได้มีคลิปวิดีโอเครื่องต้นแบบของ Google Pixel 6 Pro หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องอย่างชัดเจนทั้งด้านหน้าและด้านหลังครับ

โดยคลิปวิดีโอเครื่องต้นแบบของ Google Pixel 6 Pro ดังกล่าวมีความยาวสั้นๆเพียง 8 วินาที ซึ่งได้ถูกเผยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า M. Brandon Lee | THIS IS TECH TODAY (หรือ @thisistechtoday) โชว์ให้เห็นว่าฝาหลังของตัวเครื่องเป็นเฉดสีทูโทน คือตัวเครื่องเป็นสีเทาและแถบกรอบกล้อง 3 ตัว จะเป็นสีดำ ส่วนบนหน้าจอแสดงผลก็แสดงให้เห็นข้อความว่า Welcome to your Pixel 

นอกจากนี้ยังมีอีกจุดหนึ่งที่ทุกคนต้องสงสัยกันอย่างแน่นอน นั่นก็คือโลโก้ที่อยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง โดยโลโก้ดังกล่าวเป็นโลโก้สำหรับเครื่องต้นแบบที่ไม่ใช่เครื่องจริงนั่นเองครับ อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่านี่เป็นเพียงเครื่องต้นแบบเท่านั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางอย่างในภายหลังได้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

สำหรับรายละเอียดสเปกที่สำคัญและดีไซน์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้สามารถคลิกเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ครับ

- เผยหมดเปลือก!! สรุปข้อมูลของ Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro ทั้งดีไซน์ , รายละเอียดสเปกที่สำคัญ และกำหนดการเปิดตัว

 

ที่มา : droid-life

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม