ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์หน้าจอแบบเจาะรู และกล้องหลัง 3 ตัว

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์หน้าจอแบบเจาะรู และกล้องหลัง 3 ตัว

วันที่โพสต์: 1 มีนาคม 2022

โดยปกติแล้ว Google มักจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ประมาณช่วงเดือนตุลาคมของทุกปี และเพิ่งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 Series ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series สำหรับปี 2022 นี้หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วครับ

สมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series สำหรับปี 2022 นี้คาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ Google Pixel 7 กับ Google Pixel 7 Pro และภาพเรนเดอร์เบื้องต้นก็จะเป็นของรุ่น Google Pixel 7 Pro แสดงให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Smartprix ร่วมกับแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าอย่าง Steve Hemmerstoffer หรือที่รู้จักในชื่อ OnLeaks ปล่อยภาพภาพเรนเดอร์นี้ออกมานั่นเองครับ

  • ด้านหน้าของตัวเครื่องจะมีหน้าจอแสดงผลแบบเจาะรูสำหรับกล้องหน้า
  • หน้าจอแสดงผลโค้งแบบ OLED , ขนาด 6.7 - 6.8 นิ้ว , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่สูง
  • ด้านหลังมีกล้องหลัง 3 ตัว (กล้อง Ultrawide + กล้อง Telephoto + กล้อง Periscope + ไฟแฟลช) อยู่ตรงด้านบนวางเรียงตัวกันในแนวนอนเหมือนรุ่นก่อน แต่กรอบของเลนส์กล้องจะเรียบ/ถูกรวมเข้ากับขอบของตัวเครื่องด้านข้างด้วย(ดังรูป) ซึ่งคล้ายกับกับสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S21 Series
  • สีของตัวเครื่องยังคงเป็นแบบ Two-tone ที่เป็นเอกลักษณ์
  • ด้านล่างของตัวเครื่อง มีลำโพงสเตอริโอคู่ และพอร์ต USB Type-C
  • ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มีถาดใส่ซิมการ์ด
  • ด้านขวาของตัวเครื่อง มีปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และปุ่มปรับระดับเสียง
  • ขนาดของตัวเครื่อง 163 x 76.6 x 8.7 มม.

น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟนเผยออกมาให้ทราบ แต่อย่างไรก็ตามภาพเรนเดอร์เบื้องต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ เพราะว่าน่าจะอีกสักพักถึงจะมีภาพทางการปล่อยออกมา ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : smartprix

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม