ComError.com » ข่าวไอที » Microsoft Surface Duo ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจาก Geekbench แล้ว

Microsoft Surface Duo ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจาก Geekbench แล้ว

วันที่โพสต์: 24 สิงหาคม 2020

หลังจากที่ได้ทราบกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนจอพับได้อย่าง Microsoft Surface Duo แล้วว่าจะเปิดตัวในวันที่ 10 เดือนกันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็เหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น ล่าสุดสมาร์ทโฟนจอพับได้อย่าง Microsoft Surface Duo ก็ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจาก Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

สมาร์ทโฟนจอพับได้ Microsoft Surface Duo มีหมายเลขรุ่นเป็นรหัส oema0 oema0 b1 โดยรุ่นที่ใช้ในการทดสอบจะเป็นรุ่น RAM ขนาด 6GB / ความจุ ขนาด 128GB และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 855 ผลออกมาปรากฏว่า สมาร์ทโฟนจอพับได้ Microsoft Surface Duo ได้คะแนนแบบ single-core ไป 762 คะแนน และได้คะแนนแบบ multi-core ไป 2,867 คะแนน ซึ่งหากนำมาเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนจอพับได้อย่าง Samsung Galaxy Fold (ได้คะแนนแบบ multi-core ที่ 2,663 คะแนน) แล้ว พบว่า Microsoft Surface Duo ได้คะแนนแบบ multi-core มากกว่า Samsung Galaxy Fold ประมาณ 200 คะแนน โดยที่ทั้งคู่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 855 เดียวกัน นั่นเองครับ

โดยรวมแล้วก็ถือว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Microsoft Surface Duo นั้นได้คะแนนจาก Geekbench ดีเลยทีเดียว ซึ่งได้คะแนนใกล้เคียงกับชิปเซ็ต Snapdragon 855+ รุ่นใหม่เลยครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม