ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! สเปกของสมาร์ทวอทขช์ Realme Watch S จาก FCC ของสหรัฐอเมริกา , SIRIM ของมาเลเซีย และ EEC ของรัสเซีย

หลุด!! สเปกของสมาร์ทวอทขช์ Realme Watch S จาก FCC ของสหรัฐอเมริกา , SIRIM ของมาเลเซีย และ EEC ของรัสเซีย

วันที่โพสต์: 28 กันยายน 2020

Realme เพิ่งได้ประกาศเปิดตัว Realme Watch สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของแบรนด์ไปเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท ได้กล่าวว่าจะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่น Realme Watch S Pro ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2020 (ช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคม) ซึ่งจะมาพร้อมกับหน้าจอทรงกลมแบบ AMOLED จนล่าสุดนี้ได้มีรุ่นที่ไม่ใช่ Realme Watch S Pro หลุดออกมาจากฐานข้อมูลของ FCC (Federal Communications Commission) ของสหรัฐอเมริกา นั่นก็คือ Realme Watch S โดยมีเลขรหัสเป็น RMA207

จากฐานข้อมูลของ FCC (Federal Communications Commission) ของสหรัฐอเมริกา สามารถยืนยันได้ว่า Realme Watch S จะมาพร้อมกับรายละเอียดและสเปกดังนี้

- แบตเตอรี่ 390 mAh

- มาตราฐานการกันน้ำระดับ IP68

- รองรับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และเซ็นเซอร์ SpO2 ที่ด้านหลังของตัวเรือน

- มีปุ่ม 2 ปุ่ม อยู่ที่ด้านขวา/ด้านข้าง ของตัวเรือน

นอกจากจะได้รับการรับรองจาก FCC (Federal Communications Commission) ของสหรัฐอเมริกาแล้ว ยังได้รับการรับรองจาก SIRIM ของมาเลเซีย และ EEC ของรัสเซียอีกด้วย จึงมีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ทวอทช์ Realme Watch S จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนตุลาคม 2020 ที่จะถึงนี้ และสำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทวอทช์ Realme Watch S ยังคงไม่มีการเปิดเผยนอกเหนือจากนี้ครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทวอทช์ Realme Watch S Pro บางส่วน ก็คือมีเลขรหัสเป็น RMA186 ซึ่งจะมาพร้อมกับ

- หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว , ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล

- แบตเตอรี่ 420 mAh

- น้ำหนัก 63.5 กรัม (พร้อมสายรัด)

- รองรับ GPS และ GLONASS

- รองรับเซ็นเซอร์ SpO2 , เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และวัดแสงโดยรอบ สำหรับปรับความสว่างโดยอัตโนมัติ

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดสเปกเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ และยังมีรายละเอียดสเปกไม่มากนัก ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม