ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพเรนเดอร์และสเปกของหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ OnePlus Buds Z คาดเปิดตัวพร้อม OnePlus 8T ในวันที่ 14 ตุลาคม 2020 นี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์และสเปกของหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ OnePlus Buds Z คาดเปิดตัวพร้อม OnePlus 8T ในวันที่ 14 ตุลาคม 2020 นี้

วันที่โพสต์: 12 ตุลาคม 2020

ก่อนหน้านี้ OnePlus ได้ปล่อยวิดีโอ Teaser เตรียมเปิดตัว OnePlus 8T (5G) รุ่นใหม่ในวันที่ 14 ตุลาคม 2020 นี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์และสเปกของหูฟังไร้สายรุ่นใหม่อย่าง OnePlus Buds Z หลุกออดมาให้ทุกคนได้รับชม และคาดว่าน่าจะเปิดตัวไปพร้อมๆกันนั้นเองครับ

โดยจากภาพเราจะเห็นได้ว่าหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Z จะมีจุกหูฟังเป็นซิลิโคน ซึ่งจะช่วยป้องกันเสียงรบกวนได้อย่างดี ส่วนเคสก็จะมีดีไซน์คล้ายเม็ดยาขนาดใหญ่ , มีพื้นผิวแบบเคลือบมัน และหูฟังจะวางในลักษณะแนวเฉียงๆ แตกต่างจาก OnePlus Buds รุ่นก่อนที่วางในลักษณะแนวตั้ง นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดสเปกของหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Z หลุดออกมาบางส่วน ดังนี้ครับ

- มีไฟ LED อยู่ด้านหน้าของตัวเคส

- ด้านหลังของตัวเคส เป็นช่องเสียบพอร์ตชาร์จ USB-C และปุ่มจับคู่

- มีไดรเวอร์ขนาด 13.4 มม. (เว็ปไซต์ 91Mobiles เผยว่าจะมีไดรเวอร์ขนาด 10 มม.)

- รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และ Dirac Audio Tuner

- แบตเตอรี่ สามารถใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง / ชาร์จกับเคสแบตเตอรี่จะเพิ่มขึ้นถึง 20 ชั่วโมง / รองรับการชาร์จไว ชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถใช้งานได้นานถึง 3 ชั่วโมง

- รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0

- มีไมโครโฟนคู่

- กันน้ำมาตรฐานในระดับ IP55

- มี 3 สี คือ สีขาว , สีเทา และสีดำ

อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นรายละเอียดกันอีกทีในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับ เนื่องจากรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochina

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม