ComError.com » ข่าวไอที » Apple เตรียมเปิดตัวหูฟัง AirPods และ AirPods Pro รุ่นใหม่ ในปีหน้า 2021 ส่วนหูฟังแบบครอบหู AirPods Studio ถูกเลื่อนกำหนดการเปิดตัวออกไปอีก

Apple เตรียมเปิดตัวหูฟัง AirPods และ AirPods Pro รุ่นใหม่ ในปีหน้า 2021 ส่วนหูฟังแบบครอบหู AirPods Studio ถูกเลื่อนกำหนดการเปิดตัวออกไปอีก

วันที่โพสต์: 2 พฤศจิกายน 2020

มีรายงานใหม่จากเว็บไซต์ Bloomberg ได้ระบุว่า Apple กำลังเตรียมเปิดตัวหูฟัง AirPods และ AirPods Pro รุ่นใหม่ ในปีหน้า 2021 โดย AirPods รุ่นมาตรฐานจะมีลักษณะดีไซน์ที่คล้ายกับ AirPods Pro ซึ่งก็ยังคงไม่มีฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation เช่นเคย แต่จะมีการปรับปรุง อัพเกรดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้อยู่ได้นานมากขึ้นแทน

Apple เตรียมเปิดตัวหูฟัง AirPods และ AirPods Pro รุ่นใหม่ ในปีหน้า 2021 ส่วนหูฟังแบบครอบหู AirPods Studio ถูกเลื่อนกำหนดการเปิดตัวออกไปอีก

ส่วนสำหรับ AirPods Pro นั้นจะมีลักษณะดีไซน์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย ก็คือจะมีก้านที่สั้นลง โดยรวมแล้วอาจจะมีดีไซน์เป็นทรงกลมขึ้นเล็กน้อย ซึ่งจะทำให้ตัวหูฟังนั้นมีขนาดเล็กลง แต่อย่างไรก็ตามลักษณะดีไซน์ดังที่กล่าวไปนั้นยังไม่เป็นทางการ และยังไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าตัวหูฟังจะออกมามีหน้าตาเป็นอย่างไร หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าเดิมก็เป็นไปได้ เนื่องจากต้องใส่ฮาร์ดแวร์เดียวกันกับ AirPods Pro นั่นเองครับ

มาถึงในส่วนของหูฟังแบบครอบหู AirPods Studio ที่ถูกเลื่อนกำหนดการเปิดตัวออกไปอีก เนื่องจากพบปัญหาในระหว่างการทดสอบเกี่ยวกับแถบที่คาดหัวนั้นแน่นเกินไป และรายงานยังระบุอีกว่าอาจจะไม่สามารถถอดเปลี่ยนที่คาดหัวได้ตามที่เคยระบุไว้แล้ว แต่จะสามารถถอดเปลี่ยน Ear Pad ได้เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีนะครับว่าจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม