ComError.com » ข่าวไอที » OPPO Reno5 Pro (5G) ผ่านการรับรองจาก TENAA ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น

OPPO Reno5 Pro (5G) ผ่านการรับรองจาก TENAA ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น

วันที่โพสต์: 2 ธันวาคม 2020

มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ OPPO ทั้งหมด 2 รุ่นได้ผ่านการรับรองจาก TENAA ประเทศจีน โดยมีหมายเลขรุ่นเป็น PDSM00 และ PDST00 ซึ่งหมายเลขรุ่นทั้ง 2 รุ่นนั้นคาดว่าน่าจะเป็น OPPO Reno5 Pro (5G) นั่นเองครับ

โดยข้อมูลเบื้องต้นจากการรับรองของ TENAA ประเทศจีน ได้เผยให้เราได้เห็นรายละเอียดสเปกเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดังกล่าวว่าจะมาพร้อมกับ

- หน้าจอแสดงผลขนาด 6.55 นิ้ว

- กล้องหน้าแบบเจาะรู

- แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใหญ่ขึ้น 2,125 mAh (มี 2 เซลล์ สำหรับรองรับเทคโนโลยีชาร์จไวที่ 65W SuperVOOC 2.0) รวมแล้วมีแบตเตอรี่ความจุที่ 4,250 mAh โดยปรับปรุงมาจากรุ่นก่อนอย่าง OPPO Reno3 Pro (5G) และ OPPO Reno4 Pro (5G) (4,000 mAh) เพียงเล็กน้อย

- ขนาดของตัวเครื่อง 159.7 x 73.2 x 7.6 มิลลิเมตร

- รองรับ 2 ซิมการ์ด

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมนอกเหนนือจากนี้ แต่ที่เห็นได้ชัดก็คือสมาร์ทโฟน OPPO Reno5 Pro (5G) จะมีความสูงและหนากว่ารุ่นก่อนๆเล็กน้อย ยังไงก็มารอลุ้นและติดตามดีไซน์ของตัวเครื่องกันต่อไปนะครับว่าจะหลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันเมื่อไหร่ หากทางเราทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม