ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพเครื่องจริงของ OnePlus 9 (5G) พร้อมรายละเอียดสเปกบางส่วน ก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพเครื่องจริงของ OnePlus 9 (5G) พร้อมรายละเอียดสเปกบางส่วน ก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 25 ธันวาคม 2020

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์ของ OnePlus 9 (5G) กันไปแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเครื่องจริงของ OnePlus 9 (5G) หลุดออกมาจากผู้ใช้ทวีตเตอร์ที่มีชื่อว่า Max Jambor (หรือ @MaxJmb) เผยให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องด้านหน้าและด้านหลังได้อย่างชัดเจน

จากภาพด้านหลังของตัวเครื่องเราจะเห็นได้ว่ามีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่อยู่ 2 ตัว , มีเซ็นเซอร์ขนาดเล็ก 1 ตัว และแฟลช LED โดยในกรอบของกล้องหากลองสังเกตุดีๆจะเห็นว่ามีโลโก้ที่เขียนว่า Ultra Shot ติดอยู่ ซึ่งเป็นโลโก้ของแบรนด์ Never Settle ที่เป็นเครื่องต้นแบบ แต่ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับโลโก้ดังกล่าวนี้ครับ

ส่วนด้านหน้าจะเห็นได้ว่า OnePlus 9 (5G) มีลักษณะที่คล้ายกันกับ OnePlus 8T รุ่นก่อนหน้านี้ โดยมีหน้าจอแสดงผลแบบแบน , ขนาด 6.55 นิ้ว , กล้องหน้าแบบเจาะรู อยู่มุมบนซ้าย , มีขอบหน้าจอที่บาง ซึ่งใกล้เคียงกับ OnePlus 8T มากครับ นอกจากนี้แหล่งข่าวดังกล่าวยังระบุว่า OnePlus 9 (5G) จะมาพร้อมกับ

- จอแสดงผล ความละเอียด Full-HD + (2400 x 1080p)

- รองรับอัตราการรีเฟรชสูงถึง 120Hz

- รองรับ HDR

- อัตราส่วนภาพ 20: 9

สำหรับกรอบด้านข้างของตัวเครื่อง เป็นกรอบโลหะที่น่าจะทำจากอลูมิเนียม , ขอบด้านบน เป็นไมโครโฟน , ขอบด้านล่างเป็นช่องพอร์ต USB-C /ถาดใส่ซิมการ์ด/ลำโพง , ขอบด้านซ้าย น่าจะเป็นปุ่มปรับระดับเสียง , ขอบด้านขวา น่าจะเป็นปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง/แถบเลื่อนการแจ้งเตือน

รายละเอียดสเปกบางส่วนของ OnePlus 9 (5G)

- ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 รุ่นใหม่

- RAM ขนาด 8GB

- ความจุ ขนาด 128GB (ไม่รองรับการ์ด microSD)

- แบตเตอรี่ 4,500mAh

- ระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบบน Oxygen OS

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเครื่องจริงจะมีรายละเอียดสเปกเหมือนกับเครื่องต้นแบบหรือไม่ ติดตามไปพร้อมกันครับ

ที่มา : phonearena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม