ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Chromebook 2 ระดับพรีเมี่ยม คาดอาจเปิดตัวในงาน CES 2021 เดือนมกราคม ปี 2021 นี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Chromebook 2 ระดับพรีเมี่ยม คาดอาจเปิดตัวในงาน CES 2021 เดือนมกราคม ปี 2021 นี้

วันที่โพสต์: 29 ธันวาคม 2020

เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า Samsung กำลังพัฒนาอุปกรณ์ Chrome OS ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ที่มีชื่อเรียกว่า Samsung Galaxy Chromebook 2 และมีลักษณะดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันกับ Samsung Galaxy Chromebook รุ่นแรกมาก โดยล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Chromebook 2 ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่หลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

ภาพดังกล่าวได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวคนดังคนเดิม อย่าง Evan Blass ซึ่งเขาได้แชร์ภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Chromebook 2 ลงบนเว็ปไซต์ Voice จึงแสดงให้เห็นดีไซน์ที่มีความแตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้านี้เพียงเล็กน้อย โดย Samsung Galaxy Chromebook 2 รุ่นใหม่จะมีให้เลือก 2 สี คือสีแดง Fiesta (รุ่นก่อนหน้านี้จะออกเป็นสีส้มๆกว่าเล็กน้อย) และอีกหนึ่งสีคือสีเทา Mercury นอกจากนี้เราจะเห็นได้ว่าสีจะครอบคลุมไปถึงขอบด้านข้างของตัวเครื่องอีกด้วย กรณีนี้น่าจะทำให้สามารถลดรอยขีดข่วนให้น้อยลงได้นั่นเองครับ

สำหรับดีไซน์หน้าจอของตัวเครื่อง เราจะเห็นว่าขอบหน้าจอยังคงค่อนข้างเพรียวบาง และยังคงเป็นหน้าจอแบบสัมผัส , ขอบด้านซ้ายของตัวเครื่องก็จะมีพอร์ต USB-C / ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. / ปุ่มปรับระดับเสียง และช่องเสียงการ์ด microSD , ขอบด้านขวาของตัวเครื่องก็จะมีพอร์ต USB-C อีกหนึ่งช่อง , ตัวเครื่องสามารถพับไปด้านหลังได้ และหากลองสังเกตุดูดีๆเราจะเห็นว่าจะมีตะแกรงยาวอยู่ด้านหลังของตัวเครื่องสีเทาในภาพ ซึ่งสิ่งนี้คาดว่าน่าจะเป็นช่องระบายความร้อนครับ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยให้ทราบถึงรายละเอียดสเปกใดๆ ก็คงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกกันอีกทีครับว่าจะแตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้านี้มากน้อยแค่ไหน รอติดตามไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา : 9to5google

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม