ComError.com » ข่าวไอที » หูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 4i โผล่บนฐานข้อมูลของหน่วยงาน Bluetooth SIG ชี้ให้เห็นว่าใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้ว

หูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 4i โผล่บนฐานข้อมูลของหน่วยงาน Bluetooth SIG ชี้ให้เห็นว่าใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้ว

วันที่โพสต์: 9 กุมภาพันธ์ 2021

เมื่อเดือนพฤษภาคมของปี 2020 ที่ผ่านมา Huawei ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 3i ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนในตัวไปแล้ว สำหรับปี 2021 นี้ผู้สืบทอดต่อจากปีที่แล้วก็คงจะเป็นหูฟังไร้สายที่มีชื่อว่า Huawei FreeBuds 4i โดยล่าสุดได้โผล่บนฐานข้อมูลของหน่วยงาน Bluetooth SIG ชี้ให้เห็นว่าใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้ว ซึ่งแหล่งข้อมูลดังกล่าวนี้ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์ 91mobiles นั่นเองครับ

จากฐานข้อมูลของหน่วยงาน Bluetooth SIG บนเว็บไซต์แสดงให้เห็นว่าหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 4i จะมาพร้อมกับ

- หมายเลขรุ่นเป็น T0001

- รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2

เมื่อเดือนที่แล้วหูฟังไร้สายรุ่นนี้เคยถูกค้นพบบนเว็บไซต์ Indonesia Telecom ซึ่งมีหมายเลขรุ่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ยังพบบนเว็บไซต์การรับรองของ SGS Fimko และ MIIT อีกด้วย พร้อมกับเผยว่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ Li-ion และชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C ดังนั้นก็สามารถสรุปได้ว่าหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 4i อาจมาพร้อมกับการอัปเกรดที่ดีขึ้นกว่าเดิม และอาจจะมีการปรับปรุงดีไซน์ของหูฟังเล็กน้อย แต่ถึงอย่างไร ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 4i รุ่นนี้หลุดออกมาเลยแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะมีรายละเอียดดีไซน์รวมถึงรายละเอียดสเปก หลุดออกมาอย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : 91mobiles

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม