ComError.com » ข่าวไอที » Samsung ร่วมมือกับ Tous แบรนด์เครื่องประดับอัญมณี เปิดตัว Samsung Galaxy Watch 3 รุ่น limited edition

Samsung ร่วมมือกับ Tous แบรนด์เครื่องประดับอัญมณี เปิดตัว Samsung Galaxy Watch 3 รุ่น limited edition

วันที่โพสต์: 18 พฤษภาคม 2021

สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 3 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เราคิดว่ามาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยหรูและทันสมัยแล้วใช่ไหมครับ แต่ล่าสุดนี้ Samsung ได้ร่วมมือกับ Tous แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีจากคาตาลัน เปิดตัว Samsung Galaxy Watch 3 รุ่น limited edition (ขนาด 41 มม.) มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยหรูและทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก ดังภาพด้านล่างนี้

โดยสมาร์ทวอทช์มาพร้อมกับสายซิลิโคนที่ออกแบบใหม่ซึ่งจะมีโลโก้ Tous bear อยู่เต็มสายซิลิโคน ทำให้มีดีไซน์ที่แตกต้างและไม่เหมือนใคร แถมยังมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ และสีชมพู แถมยังมีวอลเปเปอร์พิเศษจาก Tous อีก 18 แบบให้เลือกครับ

ก่อนหน้านี้ทาง Samsung ก็เคยร่วมมือกับแบรนด์เครื่องประดับอัญมณี Tous เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch รุ่นพิเศษ มาก่อนแล้ว (เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา) และสามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy Watch 3 รุ่น limited edition ได้ทางร้านค้า Tous ทั้งหมดในสเปน หรือจะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ก็ได้ในราคาอยู่ที่ 390 ยูโร หรือประมาณ 14,xxx บาท แต่มีเฉพาะเวอร์ชั่นที่เป็น Wi-Fi เท่านั้นนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม