ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ทางการของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 โชว์ดีไซน์และสีสันสดใสแบบ Two Tone

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ทางการของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 โชว์ดีไซน์และสีสันสดใสแบบ Two Tone

วันที่โพสต์: 2 กรกฎาคม 2021

ก่อนหน้านี้หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 ได้ผ่านการรับรองจาก FCC เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ทางการของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 หลุดออกมาจากเว็ปไซต์ 91mobiles เผยให้เห็นดีไซน์ของหูฟังที่มาในรูปแบบสีสันสดใส Two Tone

จากภาพเรนเดอร์ทางการเราจะเห็นว่าดีไซน์ของหูฟังจะมีลักษณะคล้ายคลึงกันกับ Samsung Galaxy Buds Pro และจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี คือ สีดำ Black , สีม่วง Purple , สีเขียว Green และสีขาว White โดยตัวเคสชาร์จด้านนอกจะเป็นสีขาว ด้านในก็จะเป็นสีแบบ Two Tone และเคสชาร์จก็จะมีไฟ LED อยู่ 2 ดวง (ด้านใน 1 ดวง และด้านนอกอีก 1 ดวง)

รายละเอียดและคุณสมบัติของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 บางส่วน

- หูฟังแต่ละข้างมีไมโครโฟน 2 ตัว (ลดเสียงรบกวนได้ดียิ่งขึ้น)

- รองรับฟีเจอร์ลดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ

- เคสชาร์จมีเซ็นเซอร์สำหรับตรวจจับการถอดหรือใส่หูฟังเข้าไป

- หูฟังจะมีจุกยาง เพื่อตัดเสียงรบกวนแบบพาสซีฟ passive noise

- เคสชาร์จมีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส

อย่างไรก็ตามทาง Samsung ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds2 ออกมามากนัก แต่คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับ Samsung Galaxy Z Flip 3 และ Samsung Galaxy Z Fold 3 ในเดือนสิงหาคม 2021 นี้ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : 91mobiles

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม