ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ความละเอียดสูงของ Fitbit Charge 5 อย่างเป็นทางการ มาพร้อมจอแสดงผลสี

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ความละเอียดสูงของ Fitbit Charge 5 อย่างเป็นทางการ มาพร้อมจอแสดงผลสี

วันที่โพสต์: 20 สิงหาคม 2021

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพของ Fitbit Charge 5 หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ความละเอียดสูงของ Fitbit Charge 5 อย่างเป็นทางการหลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันแบบชัดๆแล้ว โดยมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลสี ซึ่งภาพเรนเดอร์ความละเอียดสูงหลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังคนเดิมอย่าง Evan Blass (@evleaks) นั่นเองครับ

น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลและสเปกของ Fitbit Charge 5 เผยออกมาให้ทราบ แต่จากภาพเรนเดอร์เบื้องต้นก็แสดงให้เห็นว่า Fitbit Charge 5 มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือสีดำชาร์โคล , สีน้ำเงินเทา/กรอบสีเงิน และสีครีม/กรอบสีทอง นอกจากนี้เราจะสังเกตุเห็นว่าบนจอแสดงผลของ Fitbit Charge 5 โชว์เวลา , วันที่ , ค่าอัตราการเต้นของหัวใจหรือจำนวนก้าว , ขอบด้านข้างของตัวเรือนจะมีแถบสัมผัสขนาดใหญ่ และในภาพเรนเดอร์ยังแสดงให้เห็นว่าสายรัดของนาฬิกานั้นจะสามารถเปลี่ยนได้ด้วยครับ

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่า Fitbit Charge 5 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ รวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับราคาด้วย ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : 9to5googlegsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม