ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทวอทช์ Fitbit Sense 2 , Fitbit Versa 4 , Fitbit Inspire 3 โชว์ดีไซน์หน้าจอสีที่สวยงาม ทันสมัย

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทวอทช์ Fitbit Sense 2 , Fitbit Versa 4 , Fitbit Inspire 3 โชว์ดีไซน์หน้าจอสีที่สวยงาม ทันสมัย

วันที่โพสต์: 10 สิงหาคม 2022

ดูเหมือนว่า Fitbit กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Fitbit Sense 2 , Fitbit Versa 4 และFitbit Inspire 3 และตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันนแล้วครับ โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Steve Hemmerstoffer (หรือที่รู้จักในชื่อ OnLeaks) ไปดูกันดีกว่าครับว่าดีไซน์สวย ทันสมัย น่าสนใจมากน้อยแค่ไหน

Fitbit Sense 2

สมาร์ทวอทช์ Fitbit Sense 2 เป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจาก Fitbit Sense รุ่นก่อนหน้านี้ โดยยังคงมีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกัน แต่จะมีการเพิ่มปุ่มด้านข้างเข้าไป , หน้าจอแสดงผลโค้งเหมือนเดิม และมีหน้าปัดเป็นทรงสี่เหลี่ยมพร้อมกรอบที่เป็นโลหะ และสำหรับสมาร์ทวอทช์ Fitbit Sense รุ่นก่อนหน้านี้ มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับเรือธง จึงมีความเป็นได้ที่ Fitbit Sense 2 รุ่นใหม่จะยังคงมีฟีเจอร์ดังกล่าวติดมาด้วย ดังนี้ครับ

  • รองรับเซ็นเซอร์ : ติดตามระดับความเครียด , วัดออกซิเจนในเลือด , วัดอัตราการเต้นของหัวใจ , รองรับเซ็นเซอร์นับก้าว และการติดตามการนอนหลับ
  • หน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส
  • สามารถป้องกันการกันน้ำได้ 50 เมตร
  • รองรับผู้ช่วยเสียง
  • มี 3 สี : Gold , Graphite และPlatinum
  • คาดว่าน่าจะมีราคาที่สูงกว่า 22,999 รูปี หรือประมาณ 10,xxx บาท

Fitbit Versa 4

เป็นสมาร์ทวอทช์ระดับเรือธงอีกรุ่นหนึ่งของ Fitbit และเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจาก Fitbit Versa 3 รุ่นก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน โดยสมาร์ทวอทช์ Fitbit Versa 4 รุ่นนี้จะมีดีไซน์ที่ดูคล้ายกันกับสมาร์ทวอทช์ Fitbit Sense 2 มากๆแต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีการปรับปรุงรายละเอียดสเปกและฟีเจอร์ให้ดีกว่าเดิมหรือไม่ และเท่าที่ทราบตามภาพเรนเดอร์เบื้องต้นจะเห็นว่าไม่มีเซ็นเซอร์เพิ่มเติมรอบๆ กรอบของตัวเครื่อง จึงคาดเดาว่าอาจจะไม่รองรับเซ็นเซอร์ ECG นั่นเอง ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์ Fitbit Versa 4 เผยออกมาให้ทราบมากนัก แต่คาดว่าน่าจะมีราคาไม่แพงมากครับ

  • มี 2 สี : Graphite และRose

Fitbit Inspire 3

เป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับการติดตามการออกมากำลังกายที่สุด และดีไซน์ของ Fitbit Inspire 3 รุ่นใหม่นี้ ก็ดูแตกต่างไปจากรุ่นก่อนอย่างชัดเจน เช่น มีหน้าจอแสดงผลสี เป็นต้น ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกและฟีเจอร์อื่นๆตอนนี้ก็ยังไม่เผยออกมาให้ทราบเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน แต่สมาร์ทวอทช์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Fitbit Inspire ส่วนใหญ่ก็จะมีราคาที่ถูกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆอยู่แล้วครับ

  • มี 3 สี : สีเหลือง Yellow , สีชมพู Pink และสีดำ Black

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น อาจจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2022 นี้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเรามีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ได้ทราบทันทีครับ

ที่มา : 91mobileswinfuture

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม