ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพของหูฟังไร้สายดีไซน์แปลกตา อาจเปิดตัวในชื่อ Particles by XO คาดเป็นแบรนด์ลูกของ Nothing

หลุด!! ภาพของหูฟังไร้สายดีไซน์แปลกตา อาจเปิดตัวในชื่อ Particles by XO คาดเป็นแบรนด์ลูกของ Nothing

วันที่โพสต์: 26 ธันวาคม 2022

Carl Pei เป็นอดีตผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่คือ Nothing และได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) เครื่องแรกของแบรนด์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งหูฟังไร้สาย Nothing Ear (stick) ทั้ง 2 รุ่นด้วย ล่าสุดนี้ก็มีรายงานใหม่อ้างว่า Nothing กำลังจะเปิดตัวแบรนด์ย่อยในเร็วๆนี้ ซึ่งอาจเปิดตัวในชื่อเรียกว่า Particles by XO

นอกจากนี้ยังมีภาพของหูฟังไร้สายดีไซน์แปลกตา ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าว Kuba Wojciechowski และเว็ปไซต์ 91Mobiles แสดงให้เราได้เห็นดีไซน์ของหูฟังไร้สายดังกล่าวที่คาดว่าอาจเป็นหูฟังไร้สายตัวแรกของแบรนด์ Particles by XO โดยตัวหูฟังจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีรูปทรงที่โค้งมนคล้ายถั่วลิสง ส่วนเคสชาร์จจะเป็นทรงวงกลม

สำหรับรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของหูฟังไร้สาย Particles by XO มีดังนี้

  • มีชื่อรหัสเป็น B154
  • รองรับคุณภาพเสียงระดับสูง LHDC
  • รองรับระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ ANC

ทั้งนี้ก็ยังไม่แน่ชัดว่า Particles by XO จะเป็นชื่อของแบรนด์ย่อยหรือชื่อของหูฟังไร้สายดีไซน์แปลกตากันแน่ เนื่องจากภาพที่เราเห็นเบื้องต้นนั้นมีคำว่า Particles by XO อยู่ที่เคสด้วย อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : 91mobilesandroidpolice

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม