ComError.com » ข่าวไอที » หูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มีนาคม 2023 นี้

หูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มีนาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 10 มีนาคม 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) รวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันไปบ้างแล้วนะครับ และตอนนี้ดูเหมือนว่ากำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากได้มีกำหนดการและภาพทีเซอร์เผยออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว ดังด้านล่างนี้ครับ

โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าจะมีการเปิดตัวหูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มีนาคม 2023 ที่จะถึงนี้เวลา 16.00 น. (GMT) หรือเท่ากับ 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และภาพทีเซอร์ยังแสดงให้เห็นอีกว่ามีตัวด้วงกำลังผลักกล่องเคสของหูฟังอยู่นั่นเอง 

น่าเสียดายที่ทางบริษัทไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลและคุณสมบัติอื่นๆของหูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) ออกมาให้เราได้ทราบเลย แต่จากข่าวลือข่าวหลุดก่อนหน้านี้ระบุว่าหูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) จะยังคงมีดีไซน์ที่คล้ายหูฟังไร้สาย Nothing Ear (1) เหมือนเดิมแทบทุกอย่าง แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่สังเกตได้ เช่น ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนย้ายจากทางด้านหลังของหูฟังไปที่ก้านของหูฟังด้านข้างแทน และคาดว่าฟังไร้สาย Nothing Phone (2) รุ่นใหม่น่าจะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบคู่ Dual Connectivity , ฟีเจอร์ระบบตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise Cancellation) ที่สามารถปรับระดับเองได้ , ฟีเจอร์ Find Earbuds และฟีเจอร์ Advanced EQ ด้วย

- เผย!! ภาพของหูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) มาพร้อมฟีเจอร์ ANC ที่ปรับระดับเองได้ แต่ยังคงดีไซน์คล้ายเดิม

อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ เชื่อว่าก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะต้องมีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆที่สำคัญหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ที่มา : gsmarenanothing

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม