ComError.com » ข่าวไอที » Carl Pei เผย!! ภาพสาย USB Type-C ของ Nothing โชว์ดีไซน์แบบโปร่งใสก่อนเปิดตัวในวันที่ 11 กรกฎาคม 2023 นี้

Carl Pei เผย!! ภาพสาย USB Type-C ของ Nothing โชว์ดีไซน์แบบโปร่งใสก่อนเปิดตัวในวันที่ 11 กรกฎาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 28 มิถุนายน 2023

อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่า Nothing ได้ยืนยันแล้วว่าจะประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 เดือนกรกฎาคม 2023 นี้ เวลา 22:00 น. (ตามเวลาของประเทศไทย) ล่าสุดนี้ Carl Pei ซึ่งเป็นซีอีโอของ Nothing ก็ได้เปิดเผยภาพสาย USB Type-C ของ Nothing แบบใหม่ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันแล้วครับ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) รุ่นใหม่นั่นเอง 

จากภาพเบื้องต้นเราจะเห็นว่าสาย USB Type-C ของ Nothing นั้น ตัวสายยังคงเป็นสีขาวอยู่เหมือนเดิม แต่ตรงหัวปลั๊ก USB Type-C ทั้ง 2 ฝั่งหรือ 2 ด้านจะมีพลาสติกใสๆหุ้มวัสดุสีเทาอยู่และยังมีโลโก้ Nothing แปะไว้ด้วย โดยเราจะเห็นว่าดีไซน์ของสาย USB Type-C ดังกล่าวนั้นเข้ากันกับธีมของสมาร์ทโฟน Nothing เลยครับ

สำหรับรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) รุ่นใหม่ที่หลุดออกมาตามแหล่งข่าวต่างระบุว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 , แบตเตอรี่ขนาด 4,700mAh , RAM ขนาด 12GB (อาจจะรองรับ virtual RAM) , ความจุ ขนาด 256GB , หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz (แบบปรับได้) , รองรับการอัพเดต Android นาน 3 ปี และรองรับการอัพเดตความปลอดภัยนานถึง 4 ปี 

- ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) โชว์ดีไซน์ขอบโค้งมน และกล้องหลังคู่

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทันที

ที่มา : gsmarenagizmochinagetpeid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม