ComError.com » ข่าวไอที » เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition สวยงามราวกับอยู่บนอวกาศ

เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition สวยงามราวกับอยู่บนอวกาศ

วันที่โพสต์: 3 กันยายน 2023

Samsung ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาว (Astrolabe) และอุปกรณ์นี้เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของคุณูปการด้านวิทยาศาสตร์ของภูมิภาค อย่าง ดาราศาสตร์และคณิตศาสตร์นั่นเองครับ สำหรับสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition มีดีไซน์กรอบของตัวเรือนเป็นสีดำ Black Astro , มีขนาด 47 มม. และแน่นอนครับว่าจะต้องมีฟีเจอร์ซอฟต์แวร์ และหน้าปัดพิเศษด้วย อีกทั้งยังมีเข็มทิศอยู่บนหน้าปัด และยังสามารถช่วยให้ผู้ใช้ติดตามดวงจันทร์และดวงอาทิตย์ได้อีกด้วย

สมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition จะวางจำหน่ายในตลาด MENA หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ , คูเวต , กาตาร์ , บาห์เรน , โอมาน , ซาอุดีอาระเบีย , อิรัก , อียิปต์ , จอร์แดน , ตุรกี และโมร็อกโก โดยจะวางจำหน่ายผ่านทางเว็ปไซต์ Samsung.com

- เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 6 Series อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 9,900 บาท

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบในตอนนี้ อาจจะต้องรออีกสักพักนะครับ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบโดยทันที

ที่มา : samsunggsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม