ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพปากกา S-Pen ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra ผ่านการรับรองจาก FCC โชว์ดีไซน์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

หลุด!! ภาพปากกา S-Pen ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra ผ่านการรับรองจาก FCC โชว์ดีไซน์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

วันที่โพสต์: 10 ธันวาคม 2023

ทุกคนคงทราบกันแล้วนะครับว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่ (Samsung Galaxy S24 , Samsung Galaxy S24 + , Samsung Galaxy S24 Ultra) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 หรือ 18 เดือนมกราคม ต้นปีหน้า 2024 และก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นทั้งภาพเรนเดอร์และรายละเอียดสเปกบางส่วนของสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นไปบ้างแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับปากกา S-Pen ของสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra เผยออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วครับ

ภาพปากกา S-Pen ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ MySmartPrice ซึ่งได้ถูกค้นพบบนเว็ปไซต์รับรอง FCC มาอีกที จึงทำให้ได้ทราบเพิ่มเติมอีกว่าปากกา S-Pen ของสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra มีดีไซน์ที่ดูคล้ายกับปากกา S-Pen ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ก็คือยังคงมีปุ่มทางด้านซ้าย , มีปุ่มกดที่คลิกได้อยู่ด้านบน โดยปากกา S-Pen ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นใหม่บนฐานข้อมูลของ FCC ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น EJ-PS928
  • มีการเชื่อมต่อ BLE
  • สีเทา/กราไฟท์
  • มีช่วงความถี่ 2402-2480MHz
  • ปากกา S-Pen มีความยาว 104.64 มม.

ทั้งนี้ก็คาดว่าน่าจะมีสีสันให้เลือกเพิ่มเติมตามสีตัวของเครื่องสมาร์ทโฟนนั่นเอง ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะไม่หนักขึ้น แม้จะมาพร้อมกรอบไทเทเนียมก็ตาม

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra สี Titanium โชว์เห็นดีไซน์หน้าจอแบนเรียบ

- หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องในสี Titanium Gold

ที่มา : mysmartpricegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม