ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ผู้บริหาร Samsung ยืนยัน!! แหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

ผู้บริหาร Samsung ยืนยัน!! แหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

วันที่โพสต์: 29 กุมภาพันธ์ 2024

ในงาน Galaxy Unpacked 2024 เมื่อเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series (Samsung Galaxy S24 , Samsung Galaxy S24+ , Samsung Galaxy S24 Ultra) อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทาง Samsung ยังได้เปิดเผยให้เห็นแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring เรียกน้ำย่อยภายในงานดังกล่าวด้วย หลังจากนั้นมาจึงมีผู้คนสนใจแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จำนวนไม่น้อยเลยครับ

- ลือ!! Samsung Galaxy Z Fold 6 จะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ล่าสุดนี้ก็ได้มีประกาศจากทางผู้บริหารของ Samsung ยืนยันออกมาแล้วว่าแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2024 นี้ โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 และ Samsung Galaxy Z Flip 6 รุ่นใหม่นั่นเอง

นอกจากนี้ยังพบว่าแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ได้โผล่บนแอพ Good Lock เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย และคาดว่าแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะมีให้เลือกหลายขนาด (สูงสุดขนาด 13) , มีน้ำหนักเบา และจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมดสามแบบ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์รองรับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ , วัดค่าออกซิเจนในเลือด SpO2 , ติดตามการนอนหลับ , ติดตามความเครียด , NFC , รองรับ ECG , รองรับ Samsung Health และยังมีหมุด Pogo ในแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ด้วย 

ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบกันเรื่อยๆนะครับ

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมีอัตราส่วนภาพใหม่ , Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมีขอบหน้าจอที่บางกว่าเดิม และมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

ที่มา : sammobilegizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม