ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 โชว์ดีไซน์คล้าย Apple Watch

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 โชว์ดีไซน์คล้าย Apple Watch

วันที่โพสต์: 26 เมษายน 2024

Huawei กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 รุ่นใหม่ในเร็วๆนี้ ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเรือนแล้ว โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Roland Quandt (หรือ @rquandt)

จากภาพเรนเดอร์เบื้องต้นเผยให้เห็นดีไซน์ตัวเรือนของสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 ที่ดูเป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสมากขึ้น และโค้ง 4 ด้าน ในขณะที่รุ่นก่อนเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า อีกทั้งยังมีปุ่มกลมๆอยู่ที่ขอบด้านข้างด้วย ซึ่งดูแล้วก็มีความคล้ายคลึงกันกับ Apple Watch มาก ทั้งนี้หากลองสังเกตดีๆจะเห็นว่าสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 เหมือนจะใช้วัสดุตัวเรือนเป็นโลหะและขอบหน้าปัดก็มีความแตกต่างกันด้วย

- เปิดตัว Apple Watch Series 9 มาพร้อมชิปเซ็ต SiP S9 ตัวใหม่ พร้อมฟีเจอร์ Double tap

นอกจากนี้ภาพเรนเดอร์เบื้องต้นยังเผยให้เห็นว่าสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเงิน , สีทอง , สีดำ และสีชมพู อย่างไรก็ตามข่าวลือก่อนหน้านี้เคยระบุเอาไว้ว่าสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 จะเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟน Huawei Pura 70 Series แต่ปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟน Huawei Pura 70 Series ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงยังไม่แน่ชัดว่าสรุปแล้วสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อใด

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Pura 70 Ultra รุ่นท๊อปอย่างเป็นทางการในประเทศจีน มาพร้อมกล้อง ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 50MP

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Pura 70 , Huawei Pura 70 Pro และHuawei Pura 70 Pro+ อย่างเป็นทางการในประเทศจีน

ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดเกี่ยวกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit 3 อย่างเป็นทางการแล้ว จะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenarquandt

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม