ComError.com » ข่าวไอที » สมาร์ทวอทช์ Huawei Watch 5 Series จะมาพร้อมกับ HarmonyOS NEXT และอาจไม่รองรับ Android แล้ว

สมาร์ทวอทช์ Huawei Watch 5 Series จะมาพร้อมกับ HarmonyOS NEXT และอาจไม่รองรับ Android แล้ว

วันที่โพสต์: 13 มิถุนายน 2024

Huawei กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch 5 Series รุ่นใหม่ในช่วงปลายปี 2024 นี้ ซึ่งน่าจะเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟน Huawei Mate 70 Series นั่นเอง ล่าสุดนี้ก็ได้มีแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Fixed Focus เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch 5 Series ออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้ว

โดยแหล่งข่าวดังกล่าวได้ระบุว่าสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch 5 Series จะมีดีไซน์ของตัวเรือนที่แตกต่างไปจากสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch 4 Series รุ่นก่อนหน้านี้ และคาดว่าซอฟต์แวร์ก็จะได้รับการอัพเกรดใหม่ด้วย อย่างเช่น ระบบปฎิบัติการ ซึ่งในปัจจุบันนี้จะยังคงใช้งานระบบปฎิบัติการที่มีพื้นฐานมาจาก Android อยู่ แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าทาง Huawei กำลังพัฒนาระบบปฎิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ของตนเองที่มีชื่อว่า HarmonyOS NEXT และคาดว่าจะเปิดตัวระบบปฎิบัติการ HarmonyOS NEXT ในวันที่ 21 เดือนมิถุนายน 2024 ที่จะถึงนี้นั่นเอง 

ดังนั้นจึงคาดว่าสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch 5 Series จะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ HarmonyOS NEXT ที่ทาง Huawei ได้พัฒนาขึ้นมาเอง สำหรับรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch 5 Series นอกเหนือจากนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอออกมาให้ทราบ อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือมีการอัพเกรดในด้านไหนเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้ว จะมาอัพเดทให้ทราบทันที

- เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch 4 และHuawei Watch 4 Pro เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมฟีเจอร์วัดระดับน้ำตาลในเลือดสูงเรือนแรกของโลก

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม