ComError.com » เกมส์ » Pocky Label จับมือกับ Street Fighter V เปิดตัวแคมเปญ Pocky K.O. Challenge สำหรับนักเล่นเกมทั่วโลก

Pocky Label จับมือกับ Street Fighter V เปิดตัวแคมเปญ Pocky K.O. Challenge สำหรับนักเล่นเกมทั่วโลก

วันที่โพสต์: 30 พฤศจิกายน 2019

Ezaki Glico Co., Ltd. บริษัท ชื่อดังระดับโลกจับมือร่วมกับผู้พัฒนาวิดีโอเกม Street Fighter V: Arcade Edition ประกาศเปิดตัวแคมเปญ Pocky K.O. Challenge ให้นักเล่นเกมทั่วโลก โดยในเกมนั้นผู้เล่นจะมีหลอดเลือดคล้ายกับ Pocky stick ซึ่งสีเลือดจะเป็นช็อคโกแลตเรียกว่า Pocky KO หรือ Pocky Chance เมื่อผู้เล่นเกิดความเสียหายหลอดเลือดก็จะลดลงตามภาพด้านล่าง

Pocky Label จับมือกับ Street Fighter V เปิดตัวแคมเปญ Pocky K.O. Challenge สำหรับนักเล่นเกมทั่วโลก

ในการเปิดตัวครั้งแรกของ Pocky และ Capcom นั้นจึงได้ประกาศปล่อย Street Fighter V: Pocky EDITION ที่จะเปิดตัวในการแข่งขันนิทรรศการพิเศษที่ CAPCOM CUP 2019 ในวันที่ 13-15 ธันวาคม 2019 ใน Los Angeles , California และลุ้นรับ Pocky KO Challenge พิเศษในการแข่งขันนิทรรศการนี้ครับ

นอกจากนี้ยังมี Street Fighter V Pocky Chocolate สตรีทไฟท์เตอร์วีช็อคโกแลต imited-edition ซึ่งมีตัวละคร Street Fighter คลาสสิก Ryu และ Chun-Li  แปะอยู่หน้ากล่องโดยแต่ละกล่องข้างในจะมีขนม 10 ถุง และมี 3 รสชาติคือ  Pocky ช็อคโกแลต , Pocky สตรอเบอร์รี่ , Pocky คุกกี้แอนด์ครีม และรสสุดท้ายเป็นแบบพิเศษคือ Limited-Edition Street Fighter V Pocky ยังไม่ทราบว่าเป็นรสอะไร มีวางจำหน่ายผ่านร้านค้าทางออนไลน์แล้วครับ

ที่มา : glico

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

หมวดหมู่ยอดนิยม