ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดสเปกหลักของสมาร์ทโฟน Redmi K60 Series

หลุด!! รายละเอียดสเปกหลักของสมาร์ทโฟน Redmi K60 Series

วันที่โพสต์: 20 ตุลาคม 2022

มีรายงานว่า Redmi กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi K60 Series รุ่นใหม่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า 2023 ที่ประเทศจีน ส่วนในปี 2022 นี้ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Redmi K50 Gaming Edition ที่มาพร้อมชิป Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตามมาด้วยสมาร์ทโฟน Redmi K50 กับ Redmi K50 Pro ที่มาพร้อมชิป Dimensity 8100 ของ MediaTek ทั้งนี้จึงคาดว่าสมาร์ทโฟน Redmi K60 Series รุ่นใหม่ก็จะเปิดตัวในช่วงเวลาดังกล่าวนั่นเองครับ

- Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Redmi K50 Gaming Edition รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน มาพร้อมชิป Snapdragon 8 Gen1 และชาร์จไวที่ 120W

ล่าสุดนี้ก็ได้มีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เจ้าดังอย่าง Digital Chat Station ได้เผยรายละเอียดสเปกหลักที่สำคัญของสมาร์ทโฟน Redmi K60 Series รุ่นใหม่ออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้ว ดังนี้

  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ความละเอียด 2K
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm
  • แบตเตอรี่ขนาด 5,500 mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 67W และการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 30W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบบน MIUI

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าสมาร์ทโฟน Redmi K60 Series รุ่นใหม่จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm จริงหรือไม่ เนื่องจากบางแหล่งข่าวลือก็ระบุว่าอาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้ จึงคาดว่ารายละเอียดสเปกหลักที่สำคัญเบื้องต้นอาจจะเป็นของรุ่นเริ่มต้นอย่างสมาร์ทโฟน Redmi K60 แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ชัดเจนอีกว่าสมาร์ทโฟน Redmi K60 Series รุ่นใหม่จะมีด้วยกันทั้งหมดกี่รุ่นด้วย 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือหลุดออกมาอีกว่าสมาร์ทโฟน Redmi K60 Series รุ่นใหม่จะได้รับการรีแบรนด์เป็นสมาร์ทโฟนในชื่อ POCO F5 สำหรับวางจำหน่ายในประเทศอินเดียและวางจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวทั่วโลกหลังจากที่วางจำหน่ายในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง 

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้โดยทันที

ที่มา : playfuldroidgizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม