ComError.com » ข่าวไอที » Realme เตรียมเปิดตัว Realme Watch และ Realme TV รุ่นแรกของค่าย ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2020 พร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆอีกเพียบ

Realme เตรียมเปิดตัว Realme Watch และ Realme TV รุ่นแรกของค่าย ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2020 พร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆอีกเพียบ

วันที่โพสต์: 21 พฤษภาคม 2020

เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา Realme ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 8 อย่างที่ประเทศจีนในวันที่ 25 พฤษภาคม 2020 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสมาร์ทโฟนเกมเมอร์ที่มีชื่อเรียกกันว่า Realme X50 Pro Player (Edition) และล่าสุดนี้ Realme สาขาอินเดีย ก็ประกาศว่าจะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์และสมาร์ททีวีรุ่นแรกของค่ายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2020 โดยมีเรียกว่า Realme Watch และ Realme TV ตามลำดับ

ณ ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดสเปกของ Realme TV และ Realme Watch ออกมา แต่ทาง บริษัท ก็ได้ปล่อยภาพและวิดีโอทีเซอร์ลงบนเว็บไซต์ทางการของอินเดีย ออกมาเพื่อยืนยันวันเวลาเปิดตัวนั่นเองครับ โดยการเปิดตัวจะเริ่มในเวลา 12:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (7:00 UTC) และจะมีการสตรีมมิ่งผ่านทาง Facebook , Twitter และ YouTube ของ Realme ครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกของ Realme Watch และ Realme TV ดังต่อไปนี้ก็มาจากแหล่งข่าวลือต่างๆของเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ไปดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง

Realme Watch

- มี 4 สี คือ สีดำ , สีขาว , สีเหลือง และสีน้ำเงิน

- หน้าจอ LCD ทรงสี่เหลี่ยม กว้าง 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320x320 พิกเซล

- ระบบปฏิบัติการจะใช้ของ Realme ที่กำหนดเอง

- แบตเตอรี่ 160 mAh สามารถใช้งานได้นาน 7 วัน

- รองรับเซนเซอร์อัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง

Realme TV

- มี 2 ขนาด คือ ขนาด 43 นิ้ว และขนาด55 นิ้ว

- ใช้ Android TV พร้อมรองรับ Netflix

สุดท้ายนี้ Realme ระบุว่าจะเปิดตัวอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ซึ่งอาจจะเป็น power bank รุ่นใหม่ , หูฟังไร้สาย (TWS) รุ่นใหม่ Buds Wireless Pro และ Buds Air Neo นอกจากนี้คาดว่าน่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme X3 และ Realme X3 SuperZoom ไปพร้อมๆกันในวันที่ 25 พฤษภาคม 2020 อีกด้วยครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม