ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 จะมีระบบระบายความร้อนได้ดีกว่ารุ่น Samsung Galaxy S21 Ultra

ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 จะมีระบบระบายความร้อนได้ดีกว่ารุ่น Samsung Galaxy S21 Ultra

วันที่โพสต์: 29 กรกฎาคม 2021

ในขณะที่มีกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 เผยออกมาตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดในวันที่ 11 เดือนสิงหาคม 2021 นี้ แต่ก็ยังมีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 ออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือใหม่หลุดออกมาจากแหล่งข่าวเจ้าประจำอย่าง @UniverseIce

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวของ @UniverseIce ระบุว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 888 จะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่ดีขึ้นกว่าเดิม ดีกว่ารุ่น Samsung Galaxy S21 Ultra ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 อาจจะมีความจุของแบตเตอรี่ที่ดีขึ้นด้วย แต่การรับรองจากหน่วยงาน TENAA ประเทศจีน ได้ยืนยันแล้วว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 จะมาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ 4,400 mAh ซึ่งน้อยกว่า Samsung Galaxy Z Fold 2 (ประมาณ 100mAh)

อย่างไรก็ตามเราจะเห็นว่าตอนนี้มีปัญหาการคลาดแคลนชิปเซ็ต Snapdragon 888 ทั่วโลก จึงมีความเป็นไปได้ว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 จะมีรุ่นที่ใช้ชิปเซ็ต Exynos เพิ่มเข้ามาด้วยก็เป็นไปได้ ยังไงก็คอยติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม