ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพ Lightning to USB Type-C สายชาร์จ iPhone แบบสายถัก คาดว่าจะมาพร้อมกับ iPhone 12

หลุด!! ภาพ Lightning to USB Type-C สายชาร์จ iPhone แบบสายถัก คาดว่าจะมาพร้อมกับ iPhone 12

วันที่โพสต์: 24 กรกฎาคม 2020

จากข่าวลือก่อนหน้านี้ เคยได้ระบุไว้ว่า Apple จะหยุดแถมทั้งอะแดปเตอร์และหูฟังมาให้ภายในกล่อง และดูเหมือนว่าสายชาร์จของ iPhone นั้นจะถูกเปลี่ยนมาเป็นสายชาร์จแบบสายถักแทน ซึ่งคาดว่า iPhone 12 อาจจะมาพร้อมกับสายชาร์จ Lightning to USB-C แบบสายถัก นั่นเองครับ

โดยล่าสุดได้มีภาพถ่ายของ Lightning to USB Type-C สายชาร์จ iPhone แบบสายถัก หลุดออกมาจากผู้ใชทวิตเตอร์ท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า @ L0vetodream ซึ่งจากภาพเราจะเห็นได้ว่าสายเคเบิลมีด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ สีขาวกับสีดำ และทุกคนก็คงคาดหวังเอาไว้ว่า Apple จะแถมสาย Lightning to USB Type-C มาให้ภายในกล่อง iPhone 12 ด้วย

แต่อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่ามีเพียงรุ่นท็อปอย่าง iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max เท่านั้นที่มาพร้อมกับสาย Lightning to USB-C (18 W ) ส่วน iPhone 11 รุ่นเริ่มต้นนั้นมาพร้อมกับสาย USB-A to Lightning (5W) และมีราคาที่ถูกกว่าด้วย ดังนั้นจึงยังไม่มีความชัดเจนว่า Apple จะเปลี่ยนมาเป็นสายชาร์จ Lightning to USB Type-C แบบสายถัก ให้กับ iPhone 12 ทุกรุ่นหรือไม่ ยังไงก็มารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : 9to5mac

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม