ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องให้เห็นบางส่วน มาพร้อมไฟ LED แบบใหม่

เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องให้เห็นบางส่วน มาพร้อมไฟ LED แบบใหม่

วันที่โพสต์: 15 พฤษภาคม 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนรวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันไปบ้างแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพทีเซอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) เผยออกมาแล้ว ซึ่งทำให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องบางส่วน ดังภาพด้านล่างนี้

โดยภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) เบื้องต้นได้เปิดเผยบนหน้าเว็ปไซส์ทางการของ Nothing พร้อมทั้งยังได้ประกาศยืนยันว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ (ไตรมาสที่ 3 หรือในช่วงเดือนเดือนกรกฎาคม-กันยายน) ของฝั่งสหราชอาณาจักร (UK) นั่นเอง

จากภาพทีเซอร์ดังกล่าว เราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) จะยังคงมีดีไซส์โปร่งใสเช่นเคย แต่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ของไฟ LED สีแดงจากทรงกรมเป็นทรงยาวแทน และยังมีวงกลมที่คล้ายสวิตช์วางอยู่ใกล้ๆกันด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าวงกลมนั้นคืออะไรกันแน่

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen Series
  • หน้าจอแสดงผลแบบ Adaptive AMOLED , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • แบตเตอรี่ 5,000 mAh
  • RAM ขนาด 12GB
  • ความจุ ขนาด 256GB

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : nothinggsmarenanothing

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม