ComError.com » แอพพลิเคชั่น » หลุด!! คลิปที่อ้างว่าเป็นฝาด้านหลังของ iPhone 12 Pro โชว์ดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัว มาพร้อมกับ LiDAR

หลุด!! คลิปที่อ้างว่าเป็นฝาด้านหลังของ iPhone 12 Pro โชว์ดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัว มาพร้อมกับ LiDAR

วันที่โพสต์: 15 กันยายน 2020

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ ไม่ว่าจะเป็นภาพ รายละเอียดสเปก ราคา หรือแม้กระทั่งคลิปวิดีโอต่างๆที่ถูกอ้างว่าเป็น iPhone 12 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple และล่าสุดนี้ก็มีคลิปวิดีโอใหม่ที่อ้างว่าเป็นฝาด้านหลังของ iPhone 12 Pro ได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดัง ที่น่าเชื่อถือ อย่าง EverythingApplePro หรือ @EveryApplePro ให้ทุกคนได้รับชมกัน ดังด้านล่างนี้ครับ

จากคลิปวิดีโอเบื้องต้น โชว์ให้เห็นดีไซน์ฝาด้านหลังของ iPhone 12 Pro เราจะสังเกตุเห็นได้ชัดว่ามีกล้องหลัง 3 ตัว ที่มาพร้อมกับ LiDAR ซึ่งดีไซน์กล้องก็ยังคงเหมือนกับ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max เพียงแต่เพิ่ม LiDAR เข้ามานั่นเองครับ และดีไซน์ของตัวเครื่องก็โดดเด่นคล้ายกับ iPhone 4 หรือ iPhone 5 ตามข่าวลือก่อนหน้านี้

นอกจากนี้เราจะสังเกตุเห็นได้ว่า ตัวเครื่องเหมือนจะเป็นโลหะ , ฝาด้านหลังของตัวเครื่องเป็นกระจกสีขาว และจุดที่น่าสนใจก็คือวงกลมสีดำขนาดใหญ่ ที่คาดว่าน่าจะเป็นแท่นหรือแม่เหล็กสำหรับชาร์จแบบไร้สาย แต่น่าเสียดายที่ไม่มีด้านหน้าออกมาให้เห็น

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็มารอลุ้น และติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : @EveryApplePro

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

หมวดหมู่ยอดนิยม