ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Huawei MatePad Pro 2(5G) ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไว 40W

Huawei MatePad Pro 2(5G) ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไว 40W

วันที่โพสต์: 17 กุมภาพันธ์ 2021

Huawei กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในประเทศจีนที่มีชื่อว่า Huawei MatePad Pro 2(5G) โดยตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับแท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้มากนักนอกเหนือจาก Huawei MatePad Pro 2(5G) ได้ผ่านการรับรองจาก 3C (China Compulsory Certification) ของประเทศจีนแล้ว พร้อมกับเผยรายละเอียดสเปกบางส่วน ดังนี้

- มีหมายเลขรุ่นเป็น WGR-AN19

- รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G

- รองรับการชาร์จไวที่ 40W

นอกจากจะมีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับแท็บเล็ต Huawei MatePad Pro 2(5G) 3C (China Compulsory Certification) จากประเทศจีนบางส่วนแล้ว ยังมีข่าวลือเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Digital Chat Station ซึ่งเขาได้เผยแพร่ข้อมูลนี้ให้ทราบผ่านทางเว็ปไซต์ Weibo ว่า Huawei MatePad Pro 2(5G) จะมาพร้อมกับ

- ชิปเซ็ตเรือธง Kirin 9000 (5 nm)

- มีหน้าจอแสดงผล 2 ขนาด : จอแสดงผล ขนาด 12.2 นิ้ว ผลิตโดย Huaxing Screen แบบ OLED รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , จอแสดงผล ขนาด 12.6 นิ้ว ผลิตโดย Samsung Display รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz

- ระบบปฏิบัติการคาดว่าจะเป็น PadOS ครอบด้วย Harmony OS

อย่างไรก็ตามทาง บริษัท ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลใดๆออกมาอย่างเป็นทางการ และรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นอาจจะไม่ถูกต้องร้อยเปอร์เซ็น ยังไงก็ติดตามและลุ้นรายละเอียดด้วยกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : mysmartprice

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม