ComError.com » ข่าวไอที » Huawei Power Bank รุ่นใหม่ชาร์จไวที่ 66W ได้ผ่านการรับรองจาก 3C แล้ว คาดเปิดตัวพร้อม Huawei Mate 40 Series

Huawei Power Bank รุ่นใหม่ชาร์จไวที่ 66W ได้ผ่านการรับรองจาก 3C แล้ว คาดเปิดตัวพร้อม Huawei Mate 40 Series

วันที่โพสต์: 5 ตุลาคม 2020

แหล่งข่าวชื่อดัง อย่าง เว็บไซต์ Weibo ได้เผยรายละเอียดจากฐานข้อมูลของ China Compulsory Certification (CCC หรือ 3C) ประเทศจีน ที่แสดงให้เห็นเห็นรายละเอียดของ Power Bank รุ่นใหม่ของ Huawei ซึ่งสามารถชาร์จด้วยความเร็วสูงถึง 66W เลยทีเดียวครับ โดยคาดว่าน่าจะรองรับสมาร์ทโฟน Huawei ในรุ่นปัจจุบันนั่นก็คือสมาร์ทโฟน Huawei Mate 40 Series เนื่องจากสมาร์ทโฟน Huawei รุ่นเก่าอาจจะยังไม่รองรับความเร็วในการชาร์จที่สูงถึงระดับนี้ นั่นเองครับ



ก่อนหน้านี้ทางบริษัท Huawei ได้รับใบรับรองของอุปกรณ์เครื่องชาร์จที่ 66W แล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟน Huawei Mate 40 Series อาจจะมาพร้อมกับรองรับการชาร์จไวที่ 66W และรายละเอียดจากฐานข้อมูล China Compulsory Certification (CCC หรือ 3C) ประเทศจีน ก็เผยให้เห็นอีกว่าHuawei Power Bank รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ

- รองรับกระแสไฟ 5V / 9V / 12V / 15V ที่ระดับ 3A

- รองรับการใช้งานมาตรฐานการชาร์จของ Huawei / Honor รุ่นเก่าที่ 22.5W , 44W และ 55W

- ขนาด 12,000mAh

อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นและติดตามไปพร้อมกันนะครับว่า Huawei Power Bank รุ่นใหม่จะเปิดตัวไปพร้อมกับสมาร์ทโฟน Huawei Mate 40 Series จริงหรือไม่ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม