ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! คลิป Hands-On ของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 เดือนมกราคม 2021 นี้

หลุด!! คลิป Hands-On ของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 เดือนมกราคม 2021 นี้

วันที่โพสต์: 12 มกราคม 2021

เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นก็จะถึงกำหนดวันจัดงานเปิดตัว Samsung Galaxy Unpacked 2021 ในวันที่ 14 มกราคม 2021 ซึ่งนอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 series แล้ว คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy Buds Pro ไปพร้อมๆกันด้วย โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro ได้หลุดออกมาให้เห็นในสีม่วง violetสีดำ black และ สีเงิน silver ไปเรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนยังเผยดีไซน์ออกมาไม่มากพอ จนล่าสุดก็ได้มีคลิป Hands-On โชว์ให้เห็นตั้งแต่แกะกล่องหลุดออกมาก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไปดูกันครับว่าจะอลังการแค่ไหน

โดยคลิปวิดีโอแกะกล่องของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro ดังกล่าวนี้ ได้ถูกเผยออกมาจากช่องของ YouTuber ชื่อดังที่มีชื่อว่า Jeff Schick (หรือ Digital Slang ) ซึ่งเขาได้โชว์ให้เห็นตั้งแต่แกะกล่องไปจนถึงการใช้งาน เรียกได้ว่าโชคดีมากๆที่มีโอกาสได้จับต้องหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro ที่ยังไม่ทันได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นั่นเองครับ

ในคลิปวิดีโอนั้นมีความยาว 17 นาที ซึ่ง Jeff Schick (หรือ Digital Slang ) เขาได้เผยให้เห็นดีไซน์ของหูฟังไร้สายทุกรอบด้าน รวมไปถึงบรรยายสเปก คุณภาพเสียงว่าประสิทธิภาพอย่างไรบ้าง และเท่าที่จับใจความได้ก็มีดังนี้ครับ

- ดีไซน์ของหูฟัง เป็นทรงคล้ายเมล็ดถั่ว มีขนาดเล็กลง กระทัดรัดมากกว่า , มีไฟ LED แจ้งหรือบอกสถานะ , มีจุกแบบ In-Ear

- มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนภายนอก Active Noise Cancellation

- มีฟีเจอร์ Voice Detect ที่คอยตรวจจับเสียงภายนอก เพื่อเพิ่มความปลอดภัยเข้ามาให้เราสามารถได้ยินในขณะที่กำลังดูหนังหรือฟังเพลงอยู่

- รองรับการควบคุม แบบสัมผัสด้านข้างของหูฟัง

- หูฟังกันน้ำได้ระดับใน IPX7

- แบตเตอรี่ สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 5 ชั่วโมง และหากชาร์กับเคสชาร์จก็จะสามารถฟังเพลงได้นานถึง 18 ชั่วโมง

- รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

- อุปกรณ์ที่แถมมาในกล่อง : หูฟัง , เคส , สาย USB-A to USB-C , จุกหูฟังสำรอง และคู่มือการใช้งาน

สำหรับราคาของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Pro อาจจะวางจำหน่ายในราคาประมาณ 199 ดอลลาร์ในสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 6,xxx บาทในไทย อย่างไรก็ตามรายละเอียดราคายังไม่แน่ชัด ยังไงก็รอลุ้นกันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว จะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : xda-developers

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม