ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ข่าวลือใหม่!! เฉพาะ Samsung Galaxy Note 20+ รุ่นเดียวเท่านั้น ที่จะได้ใช้หน้าจออัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz

ข่าวลือใหม่!! เฉพาะ Samsung Galaxy Note 20+ รุ่นเดียวเท่านั้น ที่จะได้ใช้หน้าจออัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz

วันที่โพสต์: 16 พฤษภาคม 2020

เมื่อไม่กี่วันมานี้ได้มีข่าวลือออกมาว่าทั้ง Samsung Galaxy Note20 และ Samsung Galaxy Note20 + อาจจะมาพร้อมหน้าจอที่มีอัตราการรีเฟรชเรท 120Hz แต่ล่าสุดนี้มีข่าวลือใหม่มาจากแหล่งข่าวเดิมอย่าง Ross Young ซึ่งเป็นทั้งผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Display Supply Chain Consultants ได้ระบุว่า Samsung Galaxy Note 20 จะไม่ได้ใช้หน้าจออัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz ตามข่าวลือก่อนหน้านี้แล้ว แต่จะได้ใช้หน้าจออัตราการรีเฟรชเรทที่ 60Hz แทน ส่วนหน้าจออัตราการรีเฟรชเรท 120Hz จะใช้ได้เฉพาะของ Samsung Galaxy Note 20+ รุ่นเดียวเท่านั้น

Ross Young กล่าวว่าข้อมูลใหม่นี้ได้รับการยืนยันจากทาง Samsung แล้ว แต่เนื่องจากว่า บริษัท ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ ดังนั้นก็เท่ากับว่าหน้าจอแสดงผลของ Samsung Galaxy Note20 จะต้องถูกลดความละเอียดลง และคาดว่าอาจะมีราคาถูกลงกว่าเดิมด้วย ส่วนสำหรับ Samsung Galaxy Note 20+ นั้นก็เป็นรุ่นเดียวที่ใช้หน้าจออัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz แบบ LTPO (Low-Temperature Polycrystalline Oxide) ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นหลักของรุ่นนี้เลยนะครับ

อย่างไรก็ตามข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไงก็มารอลุ้นรายละเอียด พร้อมกับราคาของทั้งสองรุ่นกันอีกทีนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม