ComError.com » ข่าวไอที » Apple ฉลองตรุษจีนเปิดตัวและจำหน่าย AirPods Pro รุ่น Limited Edition พร้อมต้อนรับปีฉลู

Apple ฉลองตรุษจีนเปิดตัวและจำหน่าย AirPods Pro รุ่น Limited Edition พร้อมต้อนรับปีฉลู

วันที่โพสต์: 15 มกราคม 2021

Apple ได้เปิดตัวหูฟัง AirPods Pro รุ่น Limited Edition เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงในปี 2021 นี้ และต้อนรับปีฉลู (ปีวัว) โดยวางจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น ได้แก่ ประเทศจีน , ฮ่องกง , สิงคโปร์ , ไต้หวัน และมาเลเซีย

หูฟัง AirPods Pro รุ่น Limited Edition มีดีไซน์และคุณสมบัติเหมือนกันกับรุ่นปกติทั่วไป เพียงแต่มีการเพิ่มธีมหรืออิโมจิ ปีฉลู (ปีวัว) ตัวเล็กๆเข้าไปบนเคสชาร์จ และกล่อง โดยอิโมจิดังกล่าวจะเป็นรูปหัววัวพร้อมกับดวงดาวลอยอยู่รอบๆหัวของวัว และอิโมจิบนกล่องจะเป็นสีแดงอย่างเป็นเอกลักษณ์

AirPods Pro รุ่น Limited Edition เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงในปี 2021

สำหรับคุณสมบัติโดยทั่วไปของหูฟัง AirPods Pro : มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ Active Noise Cancellation , ใช้ชิป H1 , แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 5 ชั่วโมง และอื่นๆสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมของ AirPods Pro ได้ที่บทความก่อนหน้า (ข่าวเก่า : Apple เปิดตัว AirPods Pro อย่างเป็นทางการ ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด เพิ่มระบบตัดเสียงรบกวน)

ราคาของ AirPods Pro รุ่น Limited Edition อยู่ที่ประมาณ 8,992 บาทไทย

- สหภาพยุโรป = 250 ยูโร

- ประเทศจีน = 1,999 หยวน

- ฮ่องกง = 1,999 ดอลลาร์ฮ่องกง

- สิงคโปร์ = 379 ดอลลาร์สิงคโปร์

- ไต้หวัน = 7,990 ดอลลาร์ไต้หวัน

- มาเลเซีย = 1,099 ริงกิต

สามารถสั่งซื้อหูฟัง AirPods Pro รุ่น Limited Edition ได้จากร้านค้าปลีกของ Apple หรือสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็ป apple.com. และซื้อได้ 2 เครื่องต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ โดยวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน , ฮ่องกง , สิงคโปร์ , ไต้หวัน และมาเลเซีย เท่านั้นครับ

ที่มา : 9to5mac , apple.com

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม