ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Google อาจเปิดตัว Pixel Fold , Pixel Watch และลำโพง Nest รุ่นใหม่ไปพร้อมกันกับ Google Pixel 6 Series

ลือ!! Google อาจเปิดตัว Pixel Fold , Pixel Watch และลำโพง Nest รุ่นใหม่ไปพร้อมกันกับ Google Pixel 6 Series

วันที่โพสต์: 15 ตุลาคม 2021

ทุกคนคงจะทราบกันหมดแล้วนะครับว่า Google มีกำหนดการที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 Series อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 เดือนตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งตอนนี้ก็มีรายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro ไม่ใช่เพียงผลิตภัณฑ์เดียวเท่านั้นที่จะเปิดตัวในงานนี้ คาดว่าน่าจะมีผลิตภัณฑ์อื่นรวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น อย่าง สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Pixel Fold , นาฬิกาอัจฉริยะ Pixel Watch และลำโพง Nest รุ่นใหม่ เปิดตัวในงานนี้ไปพร้อมๆกันด้วย

โดยข้อมูลดังกล่าว ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า Angel Alexiander (หรือ @AppleLe257) นอกจากนี้รายงานข่าวดังกล่าวยังระบุว่าเพิ่มอีกว่าอาจจะมีแท็บเล็ตรุ่นใหม่ของ Google ด้วย แต่อย่างไรก็ตามเราแทบจะไม่เคยได้เห็นข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ของ Google หลุดออกมาเลย แต่ยังไงก็คงต้องไปรอลุ้นกันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ

สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Pixel Fold และนาฬิกาอัจฉริยะ Pixel Watch ก็มีข่าวลือข่าวหลุดเปิดเผยออกมาสักระยะหนึ่งแล้ว อาจจะมีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวในงานนี้จริงๆ ทั้งนี้รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

- เผยหมดเปลือก!! สรุปข้อมูลของ Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro ทั้งดีไซน์ , รายละเอียดสเปกที่สำคัญ และกำหนดการเปิดตัว

- หลุด!! คลิปวิดีโอเครื่องต้นแบบของ Google Pixel 6 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องอย่างชัดเจน

- หลุด!! ราคาสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 ของตัวแทนจำหน่ายในประเทศเยอรมนี เริ่มต้นที่ 649 ยูโร

ที่มา : gsmarena 

 

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม