ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple Watch Series 7 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ขอบเหลี่ยม

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple Watch Series 7 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ขอบเหลี่ยม

วันที่โพสต์: 31 พฤษภาคม 2021

หลังจากที่ได้เปิดตัว Apple Watch Series 6 ไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ถึงเวลาของ Apple Watch Series รุ่นใหม่สำหรับปี 2021 นี้แล้วนั่นก็คือ Apple Watch Series 7 ล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Apple Watch Series 7 หลุดออกมาให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ว ดังด้านล่างนี้ครับ

โดยภาพเรนเดอร์เบื้องต้นได้หลุดออกมาจากทิปส์เตอร์ John Prosser ที่ได้ร่วมมือกับศิลปิน Ian Zelbo สร้างภาพเรนเดอร์ของ Apple Watch Series 7 ขึ้นมานั่นเองครับ ซึ่งภาพเรนเดอร์ดังกล่าวนั้นแสดงให้เห็นว่ามีดีไซน์ที่แตกต่างไปจากเดิม คือ Apple Watch Series 7 รุ่นใหม่จะมีขอบแบน (เหลี่ยมมากขึ้น) แทนที่จะเป็นขอบโค้งเหมือนรุ่นก่อนหน้านี้ และยังมาในสีเขียวมิ้นต์ mint green (แบบใหม่) , สีดำ black , สีขาว white , สีน้ำเงิน blue , สีแดง red ให้เลือกอีกด้วย ซึ่งดูๆแล้วสีกับสไตล์ของตัวเรือนก็เข้ากันกับ Apple iPhone 12 Series และ Apple iPad Air รุ่นล่าสุด มากเลยทีเดียวครับ

John Prosser ยังเผยอีกว่า Apple Watch Series 7 อาจจะมีหน้าจอแสดงผล 1.57 นิ้ว แบบเดียวกันกับรุ่นเล็กขนาด 40มม. และหน้าจอแสดงผล 1.78 นิ้ว แบบเดียวกันกับรุ่นขนาด 44 มม. อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลและสเปกเผยออกมา นอกจากข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า Apple อาจจะนำเซ็นเซอร์ออปติคอลที่สามารถวัดระดับน้ำตาลในเลือด http://comerror.com/topic-1660.html ใส่เข้ามาด้วย และยังคาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต S7 รุ่นใหม่ซึ่งมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยครับ

ที่มา : gsmarenamacrumors

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม