ComError.com » ข่าวไอที » Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods Pro สลักอิโมจิลายเสือรุ่นพิเศษต้อนรับปีขาล (ปีเสือ) พร้อมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods Pro สลักอิโมจิลายเสือรุ่นพิเศษต้อนรับปีขาล (ปีเสือ) พร้อมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

วันที่โพสต์: 4 มกราคม 2022

Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods Pro สลักอิโมจิลายเสือรุ่นพิเศษ เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ 2022 (ปีขาลหรือปีเสือ) พร้อมเตรียมต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองวันตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงเดือนหน้าในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 เหมือนกันกับปี 2021 ที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ โดยวางจำหน่ายผ่านทางร้านค้าออนไลน์และร้านค้าปลีกเฉพาะในบางประเทศเท่านั้น ได้แก่ ประเทศจีน , สิงคโปร์ , มาเลเซีย , ไต้หวัน , ฮ่องกง และมาเก๊า

หูฟัง AirPods Pro รุ่นพิเศษจะยังคงมีดีไซน์และคุณสมบัติเหมือนกันกับหูฟัง AirPods Pro รุ่นปกติทั่วไป เพียงแต่จะมีการเพิ่มรูปอิโมจิเข้าไป โดยในปี 2022 นี้รูปอิโมจิดังกล่าวจะเป็นลายหัวเสือพร้อมกับมีพลุอยู่รอบๆหัวเสือนั่นเอง โดยอิโมจิลายเสือจะมีการสลักไว้ 2 จุด ซึ่งจุดแรกจะอยู่บนเคสชาร์จ อีกจุดหนึ่งจะอยู่ด้านข้างกล่อง (บนกล่องจะเป็นสีแดงโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด)

นอกจากนี้หากลูกค้าซื้อหูฟัง AirPods Pro รุ่นพิเศษที่ร้านค้าปลีกของ Apple ในประเทศจีน ยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเป็นอั่งเปาซองสีแดงจำนวน 12 ซองอีกด้วย ทั้งนี้ Apple ได้เปิดตัวหูฟัง Beats Studio Buds รุ่นพิเศษสลักอิโมจิลายเสือ สำหรับต้อนรับปีขาล (ปีเสือ) และต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเพิ่มอีกด้วยครับ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย

ที่มา : macrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม