ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องม็อคอัพของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

หลุด!! ภาพเครื่องม็อคอัพของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

วันที่โพสต์: 19 มกราคม 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพร่างของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip รุ่นแรกของแบรนด์เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆไปแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเครื่องม็อคอัพของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมครับ

โดยภาพเครื่องม็อคอัพเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าด้านหน้าของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล (ด้านใน) ที่มีความละเอียด 1080 พิกเซล และมีปุ่มปรับระดับเสียงกับปุ่ม/ปิดเครื่องอยู่ทางขอบด้านขวา , รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม/ปิดเครื่อง

- เผย!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip รุ่นแรกของแบรนด์ คาดเปิดตัวที่ประเทศจีนในเร็วๆนี้

ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องแสดงให้เห็นว่าครึ่งล่างของฝาหลังจะเป็นโลโกของแบรนด์ Vivo และมีกล้องหลัง 3 ตัว พร้อมโลโกของแบรนด์ ZEISS เรียงอยู่ในกรอบทรงกลมที่มุมบนซ้าย มีไฟแฟลช LED อยู่ข้างๆทางด้านขวาของเลนส์กล้อง ถัดจากเลนส์กล้องก็จะเป็นหน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) ที่มีความละเอียด 682 พิกเซล 

อย่างไรก็ตาม รายงานก่อนหน้านี้อ้างว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 และคาดว่าอาจจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในช่วงครึ่งแรกของ ปี 2023 ก็คงต้องรอดูและคอยติดตามรายละเอียเสเปกและข้อมูลอื่นๆไปพร้อมกันครับ

ที่มา : playfuldroidgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม