ComError.com » ข่าวไอที » สาวก Pokemon ห้ามพลาด!! Samsung เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pokemon Edition รุ่นพิเศษในเกาหลีใต้

สาวก Pokemon ห้ามพลาด!! Samsung เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pokemon Edition รุ่นพิเศษในเกาหลีใต้

วันที่โพสต์: 25 พฤษภาคม 2022

หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษออกมาหลายรุ่นแล้ว เช่น รุ่น Maison Kitsuné Edition ที่เอาใจสาวก Fox หรือจะเป็นแบบสีใหม่ Onyx ก็มีหลากหลายสีให้เลือกเช่นเดียวกัน และล่าสุดนี้ก็ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pokemon Edition รุ่นพิเศษในเกาหลีใต้ออกมาเพิ่มเติมเพื่อเอาใจสาวก Pokemon ปิกาจูนั่นเอง ไปดูกันครับว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของมากแค่ไหน

หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pokemon Edition รุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมกับ

  • กระเป๋าใส่ Poke Ball ที่สามารถใส่สายคล้องต่างๆได้
  • สติกเกอร์สำหรับตกแต่งหรือสะสม 1 แผ่น ซึ่งจะเป็นแบบสุ่มมาให้โดยมีทั้งหมด 11 ลาย ได้แก่ ลายปิกาจู Pikachu / มิว Mew / อีวุย Eevee / เก็งการ์ Gengar / ฟูชิงิดาเนะ Bulbasaur / ฮิโตคาเกะ Charmander / เซนิกาเมะ Squirtle / ลาพลาส Lapras / พูริน Jigglypuff / เมตามอน Ditto / ไคริว Dragonite
  • นอกจากนี้ยังจะสามารถเลือกสีของหูฟังไร้สายสีใดก็ได้ตามใจชอบ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน คือ สีดำ onyx , สีเขียวมะกอก olive , สีขาว white , สีม่วง lavender และสีเทา graphite

สำหรับรายละเอียดและสเปกของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pokemon Edition รุ่นพิเศษนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมครับ

>> เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 อย่างเป็นทางการแล้ว ดีไซน์ตัวเครื่องน้ำหนักเบา มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC

>> เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 สีใหม่สีดำล้วน Onyx Black

>> Samsung เปิดตัว Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition เอาใจสาวก Fox

>> Samsung เปิดตัวสีใหม่ Onyx ให้กับหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 และ Samsung Galaxy Buds Live

หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pokemon Edition รุ่นพิเศษมีราคาอยู่ที่ 134,000 วอน หรือประมาณ 3,xxx บาท โดยตอนนี้เผยอยู่บนเว็ปไซต์ของ Samsung Korea แล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดให้ทำการสั่งซื้อหรือสั่งซื้อล่วงหน้าและยังไม่วางจำหน่ายออกนอกประเทศเกาหลีด้วยครับ ทาง Samsung จะเริ่มเปิดให้สั่งซื้อหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pokemon Edition รุ่นพิเศษในเร็วๆนี้ที่เกาหลีใต้ ซึ่งจะวางจำหน่ายแบบจำกัดเหมือนสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Samsung Galaxy Z Flip 3 Pokemon Edition ที่ขายหมดไปในเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นครับ

ที่มา : gsmarenasamsung

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม