ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro จะมาพร้อมกล้อง Periscope , ซูม 120 เท่า

สมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro จะมาพร้อมกล้อง Periscope , ซูม 120 เท่า

วันที่โพสต์: 11 สิงหาคม 2024

คาดว่า Realme จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro ในช่วงปลายปี 2024 นี้ โดยจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4 เปิดตัวในประเทศจีนในช่วงเดือนธันวาคม 2024 นี้ และคาดว่าน่าจะเปิดตัวทั่วโลกโดยจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4 เป็นเครื่องแรกอีกด้วย ล่าสุดนี้ก็ได้มีแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าจากประเทศจีน อย่าง Digital Chat Station ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับกล้องของสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro ไปดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง 

อย่างที่ทราบนะครับว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Realme GT 5 Pro ที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น มาพร้อมกับกล้อง Telephoto (Periscope) เซ็นเซอร์ OmniVision OV64B ความละเอียด 64MP ส่วนสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro รุ่นใหม่ตามข่าวลือที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้คาดว่าจะมาพร้อมกับกล้อง Telephoto (Periscope) เซ็นเซอร์ Sony IMX882 แทนนั่นเอง 

นอกจากสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro รุ่นใหม่จะเปลี่ยนมาใช้กล้อง Telephoto (Periscope) เซ็นเซอร์ Sony IMX882 แล้วยังรองรับการซูมแบบออพติคอล 3 เท่า + รองรับการซูมแบบดิจิทัล 120 เท่า + รองรับไฮบริดซูม 10 เท่าอีกด้วย อีกทั้งแหล่งข่าวดังกล่าวยังได้ระบุอีกว่าสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบแบนโค้งมนเล็กน้อย LTPO OLED , ความละเอียด 1.5K
  • แบตเตอรี่ 6,000mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 100W
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบอัลตราโซนิก
  • ป้องกันฝุ่นและน้ำที่ระดับ IP68 / IP69

อย่างไรก็คอยติดตามเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที รวมถึงรายละเอียดกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT 6 อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ในราคา 24,999 บาท

ที่มา : playfuldroid

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม