ComError.com » ข่าวไอที » ลือ!! สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะไม่มีขอบหน้าปัดที่หมุนได้แล้ว

ลือ!! สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะไม่มีขอบหน้าปัดที่หมุนได้แล้ว

วันที่โพสต์: 5 มิถุนายน 2022

ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า Samsung กำลังพัฒนาสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series รุ่นใหม่อยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น และมีโค้ดเนมเป็น Heart-S , Heart-L กับ Heart-Pro และขนาดของตัวเรือนก็น่าจะมี 2 ขนาดคือ ขนาด 40 มม. และขนาด 44 มม. สำหรับรุ่นปกติ ส่วนรุ่น Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะมีแค่ขนาดเดียว โดยในคราวนี้จะไม่มีรุ่น Classic แล้วนั่นเอง

โดยปกติแล้วสมาร์ทวอทช์รุ่น Classic จะมีดีไซน์ที่มาพร้อมกับขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ ตัวอย่างเช่น สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 4 ที่มี 2 รุ่น คือรุ่นธรรมดา และรุ่น Classic ซึ่งรุ่น Classic ก็จะมาพร้อมดีไซน์ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้นั่นเอง แต่ก็อย่างที่ทราบกันข่าวลือใหม่ล่าสุดนี้ระบุว่าสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะไม่มีขอบหน้าปัดที่หมุนได้แล้ว ซึ่งข่าวลือใหม่ล่าสุดดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าอย่าง Ice Universe (หรือ @UniverseIce) และAlvin (หรือ @sondesix)

ทั้งนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าการที่กล่าวว่าสมาร์ทวอทช์จะไม่มีขอบหน้าปัดแบบหมุนได้แล้วนั่นหมายความว่าอย่างไรกันแน่ อาจจะหมายความว่า Samsung จะเลิกใช้ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ไปเลย หรือที่จริงแล้วหมายความว่า Samsung อาจจะปรับโฉมดีไซน์ใหม่เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามคงต้องมารอลุ้นรายละเอียดกันทีครับว่าจะออกมาเป็นเช่นใด ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Pro ตามแหล่งข่าวลือต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • ตัวเรือนไทเทเนียม
  • หน้าจอใช้กระจกแบบแซฟไฟร์
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 572mAh
  • คาดว่าอาจมาพร้อมฟีเจอร์ตรวจจับอุณหภูมิด้วย

>>> ลือ!! สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเรามีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gsmarenasondesix

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม