ComError.com » ข่าวไอที » ลือ!! สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น

ลือ!! สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น

วันที่โพสต์: 18 เมษายน 2022

สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series ของปี 2022 นี้ เป็นสมาร์ทวอทช์ที่ได้รับการอัพเกรดมาจาก Samsung Galaxy Watch 4 กับ Samsung Galaxy Watch 4 Classic ของเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่ Samsung Galaxy Watch 5 , Samsung Galaxy Watch 5 Classic และรุ่นท็อป Samsung Galaxy Watch 5 Pro ซึ่งตามข่าวลือว่ากันว่าสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series จะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์รุ่นท็อป อย่าง Samsung Galaxy Watch 5 Pro เผยออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วครับ ตามรายงานจากสื่อเกาหลีเปิดเผยว่าสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 572mAh ในขณะที่ Samsung Galaxy Watch 4 มีแบตเตอรี่เพียง 361mAh เท่านั้น (ถือว่าแบตเตอรี่ขนาดใหญ่แล้ว) โดยแบตเตอรี่ขนาด 572mAh เป็นแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่มากกว่าสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch รุ่นล่าสุดในปัจจุบัน ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นโดยไม่ทำตัวเรือนของนาฬิกาหนาหรือดีไซน์เปลี่ยนไปจากเดิม นั่นก็หมายความว่า Samsung Galaxy Watch 5 Pro สามารถเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ได้เกือบ 60% เลยทีเดียวครับ

ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นท็อป Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะวางจำหน่ายจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตามถือว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นท็อป Samsung Galaxy Watch 5 Pro รุ่นนี้น่าสนใจและติดตามมากครับ แต่เสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอื่นๆออกมาให้ทราบ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเรามีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆจะมาแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมครับ

ที่มา : sammobilegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม