ComError.com » ข่าวไอที » เปิดตัว Adapter USB-C พอร์ตคู่ 35W ของ Apple ให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ในราคา 1,890 บาท

เปิดตัว Adapter USB-C พอร์ตคู่ 35W ของ Apple ให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ในราคา 1,890 บาท

วันที่โพสต์: 18 มิถุนายน 2022

ในงาน WWDC22 ของ Apple ที่ผ่านมา มีการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ๆและซอฟต์แวร์ใหม่ๆมากมาย เช่น MacBook Air M2 , iOS 16 , iPadOS 16 , macOS 13 Ventury , WatchOS 9 รวมทั้งอะแดปเตอร์ USB-C พอร์ตคู่ 35W แบบใหม่ด้วย โดยอะแดปเตอร์ USB-C พอร์ตคู่ 35W แบบใหม่ จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ 35W Dual USB-C Port Power Adapter (ขนาดมาตรฐาน) และ 35W Dual USB-C Port Compact Power Adapter (ขนาดกะทัดรัด) ในราคาเพียง 1,890 บาท ซึ่งอะแดปเตอร์ USB-C พอร์ตคู่ 35W รุ่นใหม่นี้ก็จะแถมมาให้ MacBook Air M2 รุ่นใหม่ภายในกล่องอีกด้วยครับ

35W Dual USB-C Port Compact Power Adapter (ขนาดกะทัดรัด)

อะแดปเตอร์ทั้ง 35W Dual USB-C Port Power Adapter (ขนาดมาตรฐาน) และ 35W Dual USB-C Port Compact Power Adapter (ขนาดกะทัดรัด) มีคุณสมบัติที่สามารถนำมาชาร์จอุปกรณ์ 2 เครื่องพร้อมกันได้ แถมอะแดปเตอร์ทั้งคู่ยังมาพร้อมกับดีไซน์แบบขาปลั๊กเก็บพับได้ มีขนาดที่กะทัดรัด จึงทำให้พกพาสะดวกมากขึ้น

35W Dual USB-C Port Power Adapter (ขนาดมาตรฐาน)

อะแดปเตอร์ทั้ง 35W Dual USB-C Port Power Adapter (ขนาดมาตรฐาน) และ 35W Dual USB-C Port Compact Power Adapter (ขนาดกะทัดรัด) รองรับการใช้งานร่วมกับ MacBook Air M2 รวมถึง iPhone , iPad , Apple Watch และ AirPods รุ่นต่างๆได้อีกด้วย ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายเผยออกมาอย่างแน่ชัด แต่เชื่อว่าน่าจะมีการวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดกำหนดการวางจำหน่ายแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบครับ

ที่มา : appleapple

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม