ComError.com » ข่าวไอที » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro 2 ในสีเขียวมะกอก Olive Green ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro 2 ในสีเขียวมะกอก Olive Green ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 23 พฤศจิกายน 2022

OnePlus กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro 2 รุ่นใหม่ในเร็วๆนี้ และตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro 2 มาพร้อมกับสีเขียวมะกอก Olive Green เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันแล้วครับ

ภาพเรนเดอร์ของหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro 2 รุ่นใหม่เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ 91mobiles ร่วมมือกับ Kuba Wojciechowski มาในสีเขียวมะกอก Olive Green ที่มีดีไซน์คล้ายคลึงกันกับหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro รุ่นก่อนหน้านี้ โดยจุกของหูฟังจะทำมาเพื่อให้สวมใส่ได้พอดียิ่งขึ้น ตัวของหูฟังมีดีไซน์แบบทูโทน (ครึ่งบนเป็นแบบด้านและครึ่งด้านล่างเป็นแบบมันเงา) , เคสชาร์จมีไฟ LED และมีปุ่มที่คาดว่าน่าจะเอาไว้เปิดใช้งานโหมดจับคู่ นอกจากนี้บนเคสชาร์จยังมีข้อความ co-created by Dynaudio ติดไว้อยู่บนฝาปิดด้วย จึงคาดว่าดีไซน์ของหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro 2 รุ่นใหม่นี้น่าจะเป็นการร่วมมือกับแบรนด์ Dynaudio นั่นเองครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกของหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro 2 รุ่นใหม่ที่หลุดออกมาจากเว็ปไซต์ PriceBaba ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หูฟังแต่ละข้างจะมาพร้อมไดรเวอร์คู่ (ขนาด 11 มม. และขนาด 6 มม.) คล้ายกันกับหูฟังไร้สาย Oppo Enco X2
  • รองรับตัวแปลงสัญญาณ LHDC 4.0
  • รองรับระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้างแบบแอ็คทีฟ ANC (active noise cancellation) เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 45 dB และสามารถปรับเปลี่ยนระดับเสียงได้ตามสภาพแวดล้อมของผู้ใช้
  • แบตเตอรี่ : (เมื่อเปิด ANC) สามารถใช้งานนานถึง 6 ชั่วโมง / ชาร์จผ่านเคส สามารถใช้งานนานถึง 22 ชั่วโมง , (เมื่อปิด ANC) สามารถใช้งานนานถึง 9 ชั่วโมง / ชาร์จผ่านเคส สามารถใช้งานนานถึง 38 ชั่วโมง
  • เคสชาร์จรองรับการชาร์จแบบไร้สาย Warp Charging , ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานนานถึง 10 ชั่วโมง
  • รองรับฟีเจอร์ Google Fast Pair
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย Bluetooth 5.2
  • มาตรฐานการกันฝุ่นและน้ำที่ระดับ IP55
  • มี 3 สี : สีขาว Glossy White , สีดำ Matte Black , สีเงิน Gradient Silver และสีเขียวมะกอก Olive Green (ใหม่)

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัว ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบในตอนนี้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

- หลุด!! สเปกของหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro 2 คาดมาพร้อมไดรเวอร์คู่ และแบตเตอรี่สามารถใช้งานนานถึง 38 ชั่วโมง

ที่มา : 91mobilespricebaba

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม