ComError.com » ข่าวไอที » เผย!! ภาพของหูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) มาพร้อมฟีเจอร์ ANC ที่ปรับระดับเองได้ แต่ยังคงดีไซน์คล้ายเดิม

เผย!! ภาพของหูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) มาพร้อมฟีเจอร์ ANC ที่ปรับระดับเองได้ แต่ยังคงดีไซน์คล้ายเดิม

วันที่โพสต์: 8 กุมภาพันธ์ 2023

Carl Pei ซีอีโอของ Nothing ยืนยันว่าหูฟังไร้สาย Nothing Phone (2) รุ่นใหม่จะมีความพรีเมี่ยมมากขึ้น และจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2023 ตอนนี้ก็ได้มีภาพของหูฟังไร้สาย Nothing Ear (2) ซึ่งเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากหูฟังไร้สาย Nothing Ear (1) พร้อมรายละเอียดและคุณสมบัติที่สำคัญบางส่วนเผยออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว 

โดยภาพและรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับฟังไร้สาย Nothing Phone (2) รุ่นใหม่นี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง จากSteve H. McFly (หรือ @OnLeakds ) และเว็ปไซต์ SmartPrix แสดงให้เห็นว่าดีไซน์ของหูฟังไร้สาย Nothing Phone (2) รุ่นใหม่ยังคงมีดีไซน์ที่คล้ายเดิมแทบทุกอย่าง แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่สังเกตได้ เช่น ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนย้ายจากทางด้านหลังของหูฟังไปที่ก้านของหูฟังด้านข้างแทน

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าหูฟังไร้สาย Nothing Phone (2) รุ่นใหม่จะรองรับการเชื่อมต่อแบบคู่ Dual Connectivity หรือเรียกง่ายๆว่าการเชื่อมต่อหูฟังเข้ากับอุปกรณ์สองเครื่องพร้อมกันและสามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ทั้งสองได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ระบบตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise Cancellation) ที่สามารถปรับระดับเองได้ , ฟีเจอร์ Find Earbuds และยังมีฟีเจอร์ Advanced EQ ที่สามารถตั้งค่าหรือปรับแต่งเสียงได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย Nothing Phone (2) รุ่นใหม่เบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : smartprixgsmarena

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม