ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » แท็บเล็ต Realme Pad Mini ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยแล้ว , ผ่านการทดสอบบน Geekbench และโผล่บนฐานข้อมูล Camera FV 5 พร้อมเผยสเปกกล้อง

แท็บเล็ต Realme Pad Mini ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยแล้ว , ผ่านการทดสอบบน Geekbench และโผล่บนฐานข้อมูล Camera FV 5 พร้อมเผยสเปกกล้อง

วันที่โพสต์: 18 กุมภาพันธ์ 2022

Realme เพิ่งเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรกของค่ายในชื่อ Realme Pad ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีรายงานว่าทางบริษัทวางแผนที่จะเปิดตัวแท็บเล็ตเพิ่มเติมสำหรับปี 2022 ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลของแท็บเล็ตดังกล่าวเผยออกมาแล้วว่าจะใช้ชื่อเป็น Realme Pad Mini อีกทั้งยังได้ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยแล้ว , ผ่านการทดสอบบน Geekbench และยังพบว่าได้โผล่บนฐานข้อมูลของ Camera FV 5 พร้อมเผยสเปกกล้องอีกด้วยครับ

แท็บเล็ต Realme Pad Mini ของหน่วยงานการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทย มีหมายเลขรุ่นเป็น RMP2105 และไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆออกมาให้ทราบ นอกจากระบุว่าแท็บเล็ตจะรองรับการเชื่อมต่อ LTE (คาดว่าน่าจะมีรุ่น WiFi ด้วย)

แท็บเล็ต Realme Pad Mini ได้โผล่บนฐานข้อมูล Camera FV 5 ด้วย พร้อมทั้งยังเผยรายละเอียดสเปกกล้องให้ทราบดังนี้

  • กล้องด้านหลัง ความละเอียด 8MP (รูรับแสง f/1.8) , ทางยาวโฟกัส 27.9 มม.
  • กล้องหน้า ความละเอียด 5MP (รูรับแสง f/1.8) , ทางยาวโฟกัส 27.7 มม.

รายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของแท็บเล็ต Realme Pad Mini จากฐานข้อมูลบน Geekbench

  • ชิปเซ็ตจะเป็นแบบ Octa-core UniSoC
  • RAM ขนาด 3GB
  • ระบบปฏิบัติการ Android 11

อย่างไรก็ตาม ถ้าเทียบกับชื่อของแท็บเล็ตแล้วก็อาจเป็นแท็บเล็ตขนาดเล็ก และคาดว่าน่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 8 นิ้ว เหมือนกันกับคู่แข่งอย่างรุ่น iPad Mini ทั้งนี้ก็ต้องรอดูรายละเอียดข้อมูลของแท็บเล็ต Realme Pad Mini กันอีกทีนะครับว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenamysmartprice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม