ComError.com » ข่าวไอที » ลือ!! Apple Watch Ultra 2 จะมาพร้อมกับตัวเรือนไทเทเนียมสีดำ

ลือ!! Apple Watch Ultra 2 จะมาพร้อมกับตัวเรือนไทเทเนียมสีดำ

วันที่โพสต์: 3 สิงหาคม 2023

Apple Watch Ultra รุ่นแรกได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา และตอนนี้ Apple Watch รุ่นถัดไปของปี 2023 นี้ก็เริ่มมีรายละเอียดข้อมูลหลุดออกมาบ้างแล้วนะครับ ล่าสุดได้มีรายงานใหม่จาก Mark Gurman ของ Bloomberg เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Apple Watch Ultra 2 ออกมาให้เราได้ทราบกันว่า Apple Watch Ultra 2 จะมาพร้อมกับตัวเรือนไทเทเนียมสีดำ ซึ่งสอดคล้องกันกับแหล่งข่าวอย่าง ShrimpApplePro ที่เคยระบุว่าApple Watch Ultra รุ่นใหม่จะยังคงมาพร้อมกับพื้นผิวแบบไทเทเนียม นั่นเอง

- เปิดตัว Apple Watch Ultra อย่างเป็นทางการ มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 49 มม. และแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 60 ชั่วโมง เหมาะกับสายลุยๆใช้งานหนัก

นอกจากนี้ Mark Gurman ยังกล่าวอีกว่า Apple Watch Ultra 2 จะมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ด้วย ก็คือจะใช้ชิป S9 ที่เร็วขึ้นกว่าเดิม ซึ่งชิป S9 นั้นมีพื้นฐานมาจากชิป A15 Bionic นั่นเองครับ อย่างไรก็ตามคาดว่าจะเปิดตัว Apple Watch Ultra 2 รุ่นใหม่ในช่วงเดือนกันยายน 2023 นี้ไปพร้อมๆกับ Apple Watch 9 Series ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

- YouTuber ทดสอบความแข็งแกร่งของ Apple Watch Ultra ด้วยค้อน พบว่าโต๊ะแตกซะก่อน

- iFixit ให้คะแนนทดสอบความยากง่ายในการซ่อมของ Apple Watch Ultra พบว่าซ่อมยากมาก

ที่มา : macrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม