ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 9a โชว์ดีไซน์ใหม่ กล้องหลังแบนราบ ไม่มีกรอบของกล้องแล้ว

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 9a โชว์ดีไซน์ใหม่ กล้องหลังแบนราบ ไม่มีกรอบของกล้องแล้ว

วันที่โพสต์: 23 กันยายน 2024

Google เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 Series อย่างเป็นทางการไปหมาดๆ โดยเปิดตัวด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Google Pixel 9 , Google Pixel 9 Pro , Google Pixel 9 Pro XL และสมาร์ทโฟนหน้าจพับได้ Google Pixel 9 Pro Fold ล่าสุดนี้ก็เริ่มมีรายละเอียดข้อมูลพร้อมภาพตัวเครื่องจริงเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 9a รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้ว

โดยภาพตัวเครื่องจริงเบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า ShrimpApplePro แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 9a จะมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องด้านหน้าที่ดูเหมือนกับสมาร์ทโฟน Pixel 9s รุ่นล่าสุด โดยมีหน้าจอแสดงผลแบบแบน , กล้องหน้าแบบเจาะรู และขอบหน้าจอจะดูหนากว่ารุ่นพี่อย่าง Google Pixel 9 กับ Google Pixel 9 Pro แต่ก็ไม่น่าแปลกในมากนัก เนื่องจากสมาร์ทโฟน Google Pixel 8a รุ่นก่อนหน้านี้ก็มีขอบหน้าจอที่หนากว่ารุ่นพี่เช่นเดียวกัน

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 8a อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Google Tensor G3 , หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.1 นิ้ว และกล้องหลัง (หลัก) ความละเอียดสูงถึง 64MP

ส่วนดีไซน์ขอบด้านข้างของตัวเครื่องดูเหมือนว่าจะใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียม มีพื้นผิวแบบด้าน และขอบด้านข้างของตัวเครื่องก็จะมีปุ่มปรับระดับเสียง กับปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง , ขอบด้านล่างของตัวเครื่องจะมีช่องใส่ซิม พอร์ต USB-C ลำโพง สำหรับฝาหลังก็จะเป็นกระจกทั้งหมด และดีไซน์กล้องหลังก็จะแบบราบเรียบไปกับฝาหลัง โดยจะไม่มีกรอบของกล้องนูนๆออกมาเหมือนรุ่นก่อนแล้ว

ตามข่าวลือคาดว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 9a น่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2024 นี้ และอาจจะมีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ Black และสีเงิน Silver นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 9a จะมาพร้อมชิปเซ็ต Tensor G4 ใหม่ของ Google อีกด้วย

ที่มา : gsmarenaVNchocoTaco

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม