ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy A21s สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ผ่านการรับรองจาก NBTC (กสทช.) ของไทยแล้วคาดเปิดตัวเร็วๆนี้

Samsung Galaxy A21s สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ผ่านการรับรองจาก NBTC (กสทช.) ของไทยแล้วคาดเปิดตัวเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 11 พฤษภาคม 2020

เมื่อประมาณสองสามเดือนที่ผ่านมา เราเคยได้ทราบข่าวลือกันมาแล้วว่า Samsung Galaxy A21s ได้ผ่านการรับรองจาก Wi-Fi Alliance , FCC และ Bluetooth SIG แล้ว และล่าสุดนี้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy A21s ก็ได้ผ่านการรับรองจาก NBTC (กสทช.) ของประเทศไทยแล้วเช่นกัน ซึ่งก็หมายความว่าจะเปิดตัวในไม่ช้านี้ครับ

โดย Samsung Galaxy A21s มีหมายเลขรุ่นเป็น NBTC SM-A21F / DS ซึ่งบนเว็บไซต์ กสทช. ของประเทศไทย ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลและรายละเอียดสเปกใดๆ แต่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A21s รุ่นนี้ได้ผ่าน Geekbench มาแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งระบุไว้ว่าจะใช้ชิปเซ็ต Exynos 850 SoC , RAM 3GB , ความจุ 32GB /64GB , Android 10 และมาพร้อมกันทั้งหมด 4 สี คือ สีดำ Black , สีน้ำเงิน Blue , สีขาว White และสีแดง Red

นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่า Samsung Galaxy A21s จะมีหน้าจอแสดงผล ขนาด 6.55 นิ้ว ความละเอียด HD+ รวมถึงมีกล้องหลัง 4 ตัว : กล้องหลักความละเอียด 48MP + กล้อง ultrawide ความละเอียด 8MP + กล้อง macro ความละเอียด 2MP และกล้องหน้า ความละเอียด 13MP , แบตเตอรี่ 5,000 mAh ชาร์จผ่านพอร์ต microUSB แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลและรายละเอียดสเปกยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัด ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม