ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » OPPO Find X2 Pro เพิ่มตัวเลือกสีใหม่ สีเขียว Green Vagan lather

OPPO Find X2 Pro เพิ่มตัวเลือกสีใหม่ สีเขียว Green Vagan lather

วันที่โพสต์: 30 พฤษภาคม 2020

OPPO Find X2 Pro ได้เปิดตัวออกมาสักพักแล้วนะครับ ซึ่งสีที่เปิดตัวก็มีเพียง 2 สี คือสีดำ Ceramic Black และสีส้ม Orange Vegan lather ต่อมาในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2020 ก็ได้เปิดตัวเพิ่มสีใหม่ในประเทศจีนอีก คือสีเทา Gray Vegan lather และเมื่อเดือนที่แล้วก็เพิ่งได้ขึ้นแท่นติดอันดับท็อปชาร์ทประจำเดือนมีนาคม 2020 ของ AnTuTu ไป จนล่าสุดนี้ก็ได้มีการเพิ่มตัวเลือกสีใหม่เข้ามาก็คือ สีเขียว Green Vagan lather

ตอนนี้ทาง บริษัท ได้เริ่มทยอยให้ทำการสั่งซื้อ OPPO Find X2 Pro สีเขียวใหม่ Green Vagan lather ล่วงหน้าได้แล้ว แต่คาดว่าสีใหม่นี้อาจจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น โดยราคาจะอยู่ที่ 6,999 หยวน ซึ่ง OPPO Find X2 Pro สีเขียวใหม่ Green Vagan lather นี้จะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 12GB + พื้นที่เก็บข้อมูล ขนาด 256GB และจะวางจำหน่ายในประเทศจีนอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มิถุนายน 2020 ที่จะถึงนี้ครับ ส่วนจะเข้าประเทศอื่นๆหรือในประเทศไทยหรือไม่นั้น เราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆกันครับ

สำหรับใครที่อยากจะทราบรายละเอียดอื่นๆของ OPPO Find X2 Pro ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่บทความ เปิดตัว OPPO Find X2 และ OPPO Find X2 Pro อย่างเป็นทางการ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม